Vẻ đẹp cổ điển của Olympus E-P1 gây ấn tượng với mọi người

Khi Panasonic GH1 lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, chế độ quay video của nó thực sự đáng ngạc nhiên, khá tốt cho chất lượng hình ảnh chấp nhận được. Tuy nhiên, mặc dù có sự cải thiện đáng kể, nó vẫn thua xa so với Nikon D90 (tại Nhật Bản, giá của GH1 và D90 là như nhau). Do đó, kỳ vọng của người dùng Olumpus E-P1 sử dụng công nghệ ba phần tư nhỏ dường như nằm trên vai họ.

Olympus E-P1 trông giống như dòng Pen cũ. Ảnh: Ảnh.

Sự xuất hiện của E-P1 đã được thiết kế cẩn thận để trông giống như nó có một máy ảnh nhỏ gọn chuyên nghiệp. Khung thép không gỉ được chế tác tinh xảo của E-P1 sẽ để lại cho bạn ấn tượng máy ảnh mạnh mẽ và thẩm mỹ quyến rũ. Tuy nhiên, vì lý do này, máy rất cồng kềnh, trong một số trường hợp gây rắc rối cho người dùng.

Ngoài thiết kế thời trang, giao diện người dùng của E-P1 cũng rất đơn giản và dễ sử dụng. sử dụng. Vị trí của các nút, bốn phím điều hướng và bánh xe cuộn được thiết kế linh hoạt và thiết thực.

Điểm tiêu cực có thể chỉ trong thiết kế mục tiêu. Việc chúng được làm bằng nhựa khiến nhiều người không hài lòng, nhưng khi Olympus cố gắng giảm trọng lượng của ống kính để bù cho cơ thể thì đây là một quan điểm hợp lý, nên cơ thể khá nặng. Tuy nhiên, chất lượng của ống kính sẽ không làm bạn thất vọng.

Chế độ chụp tự động của E-P1 không thể cung cấp chất lượng mà bạn mong đợi như các máy ảnh DSLR khác của Canon hoặc Nikon. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng chế độ AI tích hợp, chất lượng hình ảnh rất tốt. Mặc dù không có đèn flash tích hợp, nhưng một điều cần lưu ý khi kiểm tra máy ảnh là không đủ ánh sáng là không tốt.

E-P1 sẽ không gây ấn tượng với video chế độ. Nó có khả năng quay video 720p, nhưng không sử dụng codec AVCHD ngay cả trong phiên bản lite. Ngoài ra, không có nhiều cài đặt do người dùng xác định trong chế độ này và chức năng quay video của E-P1 chỉ có hiệu suất tốt trong điều kiện ánh sáng ngoài trời. P-17921; Mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Người dùng cuối cùng có thể đạt được chất lượng hình ảnh DSLR ở định dạng nhỏ gọn. Tuy nhiên, giá cả và giới hạn của các chức năng video khiến những người muốn sở hữu máy ảnh ống kính kỹ thuật số khó sử dụng E-P1. Mặc dù giá là như nhau, nhưng bạn có thể có những bức ảnh tốt hơn bằng cách sử dụng Canon hoặc Nikon DSLR.

Nhãn sản phẩm

Tuanhong

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *