Đánh giá máy ảnh Canon Powershot N Creative Square

Canon đã thiết kế mẫu Powershot N cho những người thích phong cách Lomography hoặc Instargram, nhờ hiệu ứng độc đáo và sự tiện lợi khi chụp ảnh từ các góc khác nhau – sản phẩm này gần như nằm đúng góc với ống kính và 2 mặt số zoom- Nắm bắt toàn bộ trán. Thân máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện và có thể được giữ chắc chắn.

Tính năng lớn nhất của Powershot N là cơ chế thu phóng và chụp. Mặt trước của camera xung quanh ống kính được xoay theo 2 vòng tròn. Trong chế độ xoay để chụp, Canon đã thiết kế một hệ thống nhả cửa trập kép. Người dùng có thể vận hành bằng cách nhấn lên hoặc xuống. Cơ chế thu phóng hoạt động giống nhau, do đó bạn có thể sử dụng một tay để vận hành ảnh máy ảnh để phóng to và chụp ảnh. – Mặt sau của thiết bị là màn hình cảm ứng 2,8 inch – tất cả các thao tác tùy chỉnh được hoàn thành thông qua màn hình này. Màn hình cũng là một khung ngắm, có thể lật 90 độ để chụp các góc khác nhau. Màn hình chỉ nghiêng 90 độ, khiến việc tự chụp chân dung trở nên khó khăn hơn vì người chụp không thể nhìn thấy hình ảnh của nó. Tuy nhiên, do sử dụng ống kính góc tương đối rộng, bạn sẽ thấy việc chụp ảnh tự sướng dễ dàng hơn sau khi làm quen.

Máy này chỉ có 4 nút, trong đó nút nguồn nằm bên trái. Bên phải là nút Wi-Fi, được sử dụng để nhanh chóng kết nối và chia sẻ hình ảnh với các thiết bị di động khác như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay hoặc Poweshot N. khác Phía bên phải của thiết bị cũng có một cần gạt để chuyển sang chế độ Creative Shot. Đèn flash LED không hoạt động đúng. Tuy nhiên, vì nó có thể chụp ở ISO lên tới 6400, đèn flash không còn cần thiết nữa.

>> Xem các bình luận về chất lượng hình ảnh và chế độ chụp

Bài viết và ảnh: Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *