Đánh giá ASUS Padfone S-gỗ tốt, nhưng sơn không tốt

Asus Padfone S .

Trước khi tung Zenfone 2 ra thị trường nội địa vào cuối tháng 4, Asus đã tiến hành một thử nghiệm khác ở thị trường trung cấp. Giá của mẫu Padfone S là 6,9 triệu đồng (giá giảm từ 6,3 xuống 0,65 VND cái khiên). 6,4 triệu đồng). Padfone S chỉ là một phần của dòng sản phẩm Padfone có trạm nối máy tính bảng. Tuy nhiên, ASUS chỉ sử dụng “ruột” làm mẫu điện thoại di động và doanh số vẫn chủ yếu là phát triển thị trường.

ASUS ASUS Padfone S

Padfone S được coi là một trong những model cấu hình tốt nhất có cùng mức giá. Phạm vi khoảng 7 triệu, tương đương với hơn 10 triệu model cao cấp. Tuy nhiên, thiết kế của máy không đột phá. Vỏ bằng nhựa và rất dày. Thiết kế mặt trước có nhiều điểm tương đồng với các sản phẩm dòng MemPad giá rẻ, đẹp và đơn giản, nhưng không khác biệt nhiều. Mặt sau được phủ một lớp khối giống như cao su để ngăn tay cầm bị trượt. Các cạnh dày của thiết bị cũng giúp giữ chắc hơn.

Vỏ nhựa khá dày.

Điện thoại di động Asus được trang bị nút nguồn và âm lượng có thể được điều chỉnh lên xuống ở cạnh phải của máy. Nó đủ tiện lợi bằng cả hai tay. Giống như nhiều điện thoại LG hay HTC, công ty cũng đặt ba phím Android cơ bản trong màn hình. Cạnh dưới là khe cắm microUSB, là cổng kết nối duy nhất cho thiết bị. Đây cũng là một cạnh mở giúp người dùng nâng nắp lưng để lắp thẻ SIM hoặc thẻ nhớ. Tuy nhiên, pin của thiết bị này không thể được tháo ra như dòng Zenfone.

Padfone S có màn hình Super IPS + 5 inch, độ phân giải full HD, mật độ điểm ảnh 441 ppi, có thể cung cấp góc nhìn rộng và rất sắc nét, không kém gì các mẫu cao cấp. So với dòng Zenfone, Padfone S có màu vàng và màu nhạt hơn. ASUS cũng đã tích hợp phần mềm chỉnh màu để giúp người dùng chuyển từ màu ấm sang màu lạnh và ngược lại.

Màn hình hiển thị đẹp và rõ ràng. -Màn hình máy hỗ trợ cảm giác chạm tốt, nhưng người dùng có thể cần thêm bộ bảo vệ màn hình mặc định. Nếu cảm giác cảm ứng do bàn tay ướt đẫm mồ hôi không tốt, màn hình khâu sẽ hơi hú.

So với mức giá 7 triệu đồng, Padfone S có cấu hình đã được chứng minh, bao gồm bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 801 cao cấp tốc độ 1,3 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB. So với Xperia M2, đây là một trong những smartphone hấp dẫn nhất trong cùng tầm giá, chỉ có chip Snapdragon 400, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB.

Điểm hiệu suất ấn tượng.

Với cấu hình cao như vậy, thiết bị có thể dễ dàng xử lý hầu hết các trò chơi 3D mạnh mẽ hiện nay và nó hoạt động tốt, với số điểm 42612 trên AnTuTu Benchmark, gần bằng với HTC One M8, vượt qua Galaxy S5 và cạnh tranh với Galaxy Note4. Thật không may, khi nhiều mô hình mới được cài đặt sẵn hoặc các sản phẩm cũ cũng bắt đầu nâng cấp, các sản phẩm mới chỉ được cài đặt sẵn với HĐH Android 4.4.2 Kitkat. phiên bản mới. Tuy nhiên, Asustek cho biết họ cũng có kế hoạch nâng cấp Android 5.0 trong tương lai gần – máy ảnh hỗ trợ nhiều chế độ chụp.

Hiển thị hình ảnh demo từ trang ASUS Padfone S

Máy ảnh Padfone S 13 megapixel với đèn flash LED và phần mềm chụp ở mặt sau, hỗ trợ nhiều chế độ, như HDR, toàn cảnh, chụp thiếu sáng, hiệu ứng thu nhỏ ( Chẳng hạn như đồ chơi thu nhỏ). Chất lượng của camera thiết bị ở mức chấp nhận được. Ảnh có xu hướng tối hơn màu thực tế (bạn có thể cần thêm ánh sáng hoặc tập trung vào các vùng rất tối của hình ảnh để cải thiện) và cân bằng trắng không tốt, có thể gây ra hiện tượng màu trong một số trường hợp. Tuy nhiên, bù lại, độ trung thực màu sắc và độ sâu trường ảnh của hình ảnh khá tốt. Ngoài ra, một ưu điểm rất đáng khen ngợi là thiết bị có thể quay video 4K, mặc dù tính năng này không thực sự hữu ích ở Việt Nam.

Với cấu hình đủ mạnh, Padfone S chỉ được cung cấp pin. Dung lượng là 2300 mAh. Lý do có thể là thiết bị có thể được sử dụng với một đế cắm máy tính bảng được tích hợp trong pin dung lượng cao. Do đó, nếu giá trị trung bình được sử dụng, máy tính thường chỉ tồn tại trong một ngày. Nhà văn thường phải cắm sạc vào khoảng 6 giờ tối. Do sử dụng thường xuyên, lướt Internet, đọc Facebook và chơi game, năng lượng pin khoảng 20%.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *