Prime X 2017 – smartphone giá rẻ có sạc nhanh và cảm biến vân tay

So với thế hệ trước, Prime X 2017 có thiết kế hoàn toàn mới. Vào thời điểm đó, nó được làm bằng kim loại nguyên khối sử dụng các đường tròn tròn thời trang, thay vì sử dụng khung kim loại và mặt kính như trước đây. Chất lượng máy là hoàn hảo. Ngoài ra, vỏ kim loại một mảnh được đánh giá cao hơn so với các đối thủ như Huawei GR5 mini và Lenovo Vibe K5 Plus, vốn chỉ có vỏ kim loại. Nhìn từ mặt sau, Prime X 2017 rất giống với iPhone. Sự khác biệt duy nhất là camera lớn được đặt ở giữa đỉnh. Phần trên và phần dưới của mặt sau được làm bằng nhựa, đó là nơi đặt ăng-ten, nhưng màu của nhựa không thực sự có màu với vỏ kim loại. Đây là một thiếu sót của thiết kế sản phẩm.

Nhóm camera và cảm biến vân tay được sắp xếp thành một hàng dọc theo mặt sau của thiết bị. Prime X 2017 là một trong số ít những mẫu máy có cảm biến vân tay với dân số dưới 4 triệu. Máy ảnh kéo dài ra và được bảo vệ bởi khung kim loại. Tương tự như mẫu 2 sim hiện tại, Prime X 2017 hỗ trợ khay sim kép, trong đó khe cắm sim 2 cũng là khe cắm thẻ nhớ, do đó người dùng phải hy sinh một trong hai chức năng này khi cần. .

Vỏ nhôm của thiết bị sẽ không bóp màn hình và có khung nhựa bao quanh kính 2.5D để bảo vệ mặt trước của kính để giảm độ bám, nhưng nó sẽ làm giảm trải nghiệm màn hình 2.5D khi trượt sang một bên. Prime X không sử dụng đường cắt kim cương thông thường, nhưng có góc xiên. Điều đó rất phức tạp – xem thêm các thiết kế Prime X 2017 – Mobiistar trang bị cho điện thoại thông minh màn hình cảm ứng IPS 5,5 inch độ phân giải HD. Các bức ảnh được trình bày rõ ràng. Màn hình có độ sáng cao và cảm biến nhạy sáng. Tuy nhiên, vẫn còn một khoảng cách giữa kính bảo vệ và bảng hiển thị, làm cho ánh sáng phản chiếu xuất hiện dưới ánh mặt trời.

Ngoài ra, màn hình cũng sử dụng công nghệ hiển thị của Miravision, có thể điều chỉnh. 3 chế độ hiển thị là chế độ tiêu chuẩn, sống động và người dùng. Trong chế độ người dùng, bạn có thể tùy chỉnh nhiều cài đặt màn hình theo nhu cầu của mình, chẳng hạn như màu sắc và độ tương phản.

Tích hợp ba phím cảm ứng, có thể ẩn nhanh mà không ảnh hưởng đến khu vực hiển thị, nhưng nó rất không thực tế khi sử dụng. — Prime X 2017 đang chạy Android 6 và có giao diện Star Laucher mới từ Mobiistar. Nó vẫn sử dụng thiết kế phẳng và gần với giao diện gốc, nhưng các biểu tượng đã được làm mới trực quan và trực quan.

Thiết bị hỗ trợ một số giao tiếp thông minh, chẳng hạn như nhấp đúp để mở thiết bị, sử dụng cử chỉ và khẩu lệnh để mở ứng dụng. Phần mềm Clean Memory tích hợp cho phép “dọn dẹp” tốc độ bộ nhớ, giúp nó mượt mà và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, Mobiistar có nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn chiếm bộ nhớ thiết bị và mất nhiều thời gian để khởi động.

Sản phẩm đã được nâng cấp với camera trước 8 megapixel và camera luôn duy trì độ phân giải 13 megapixel, nhưng sử dụng cảm biến ISOCELL của Samsung. Camera chính của máy này có thể nhanh chóng chụp ảnh và lấy nét, với hình ảnh rõ nét và màu sắc sống động. Khi chụp trong bóng tối, máy ảnh có xu hướng giảm ánh sáng và nhiễu, vì vậy hình ảnh thường có màu.

Mobiistar lần đầu tiên phát triển máy ảnh ứng dụng riêng cho điện thoại thông minh. Máy ảnh này có giao diện mới với chức năng điều chỉnh thủ công và cài đặt tùy chỉnh, như cân bằng trắng, ISO và tốc độ màn trập lên tới 12 giây , Vì vậy, người dùng có kiến ​​thức nhiếp ảnh cơ bản có thể điều chỉnh để có được hình ảnh mong muốn. Phần mềm chụp ảnh dễ sử dụng hơn trước.

Camera trước hỗ trợ chức năng selfie S20 mới nhất. So với mẫu máy ảnh selfie tầm trung A37 của Oppo (với 10 cấp độ làm đẹp), chế độ S20 có sự đầu tư cao hơn về làn da, màu da và vẻ đẹp khuôn mặt. Từ Prime X Max:

Thiết bị được trang bị bộ vi xử lý tám lõi 64 bit MT6753 của MediaTek, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB, có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ. Ngày nay, cấu hình này ở mức trung bình. Nó có thể chơi các game nặng như “Asphalt 8” và “Suicide Squad” ở cài đặt trung bình và nếu được đặt ở cấp cao hơn, nó sẽ gây ra sự chậm trễ trong các cảnh hành động nhanh.

Pin 3000mAh có thể đáp ứng trong vòng một ngày làm việc – khoảng 8-10 giờ. Giống như người dùng thông thường, pin này có đủ năng lượng cho một ngày. Ngoài ra, đây cũng là một trong số ít các mẫu được trang bị chức năng sạc nhanh được trang bị dưới 4 triệu đồng. Nó có thể sạc pin với tốc độ gấp đôi bình thường.

Nếu không được cài đặt, giá là 3, 99 triệu đồng Prime X 2017 rất coi trọng vấn đề thương hiệu và là một chiếc điện thoại thông minh chắc chắnNhờ lớp vỏ kim loại tích hợp, cảm biến vân tay và sạc nhanh, người mua được so sánh với các đối thủ như Lenovo Vibe K5 Plus hay Huawei GR5.

So với các mẫu xe khác trong cùng tầm giá:

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *