Hình ảnh và âm thanh của LG LG80 thật tuyệt vời

LG80 là một phần của loạt TV thời trang Scarlet của LG. Ảnh: Cnet .

Âm thanh chất lượng cao của dòng TV này phát ra từ hệ thống loa 3.1 với tổng công suất lên tới 50 watt, phân bố đều dưới mép TV. Đây thực sự là một hệ thống loa “lớn”, vì hầu hết các model hàng đầu trên thị trường hiện nay có tổng công suất chỉ 20 watt. Bố cục của loa được phân bố đều trên cạnh của khung để giúp mở rộng trường âm thanh và công nghệ âm thanh vòm SRS TruSurround XT có khả năng tạo hiệu ứng âm thanh trung thực, do đó người dùng không còn cần phải tìm kiếm nữa. Không có vấn đề với loa phía sau trong hệ thống nghe nhìn ở nhà.

) Cần lưu ý rằng không chỉ nó có thể thể hiện âm thanh tuyệt vời, mà loa âm thanh nổi được đặt ở bên cạnh với một thiết bị trượt tự động. Hành động này cũng làm tăng hiệu quả thẩm mỹ của TV và cung cấp cho người dùng trải nghiệm thú vị. Do đó, nếu người dùng bật TV, cánh màu đỏ sáng có đặt loa âm thanh nổi sẽ tự động mở ra và rút lại khi không sử dụng. Ngoài ra, do loa trung tâm tích hợp và hai loa siêu trầm, âm trầm có thể được tái tạo một cách trung thực trong khi vẫn duy trì sự rõ ràng của các dòng.

Hệ thống loa âm thanh nổi được bật khi TV được bật và tự động lưu. Khi người dùng tắt TV. Chụp ảnh: Cnet .

Mặc dù LG LG80 có âm thanh mạnh mẽ nhưng họ vẫn không quên nhiệm vụ chính là cung cấp hình ảnh đẹp, chất lượng cao cho khán giả. Do đó, các nhà sản xuất đã trang bị loạt màn hình TV này với công nghệ S-IPS (Super Plane Switching), có thể cung cấp góc nhìn lớn hơn và cải thiện màu sắc. Do đó, người dùng có thể cảm nhận được độ sáng của hình ảnh ngay cả khi họ không xem TV từ một vị trí trực tiếp.

Tỷ lệ tương phản động cao tới 50.000: 1 cộng với thời gian phản hồi cực nhanh. LG LG80, chỉ có 4 mili giây, có thể là “cao nhất” khi được gắn với các đối thủ cùng cấp. Không chỉ vậy, màn hình full HD còn đảm bảo chất lượng khi hiển thị nội dung HD trên TV.

LG LG80 hỗ trợ các tập tin phương tiện truyền thôngKết nối qua USB. Đặc biệt, LG80 có thể phát các tệp video DivX ngoài các tệp hình ảnh JPEG và các tệp nhạc MP3 thông thường. Đối với tệp hình ảnh 8 megapixel, TV này mất trung bình 8 giây để tải, nhưng hình ảnh hiển thị không rõ ràng lắm. Mặt khác, LG LG80 có khả năng phát nhạc MP3 và video DivX tuyệt vời, với chất lượng âm thanh rõ ràng và màn hình mượt mà.

Tất cả các cổng được sắp xếp ở phía sau. Chụp ảnh: Cnet .

Mặc dù được đón nhận, LG80 có ít nhất ba khuyết điểm. Đầu tiên là cách bố trí các phím điều khiển ở cạnh dưới của TV. Mặc dù nó mang lại vẻ ngoài mượt mà không tì vết, nhưng nó không thực tế đối với người dùng. Đặc biệt khi xem TV trong phòng tối, nếu một người không xác định muốn điều chỉnh âm lượng hoặc thay đổi kênh mà không cần điều khiển từ xa, anh ta phải đi xung quanh. Ngoài ra, LG LG80 không được trang bị cổng kết nối nhanh ở bên cạnh, vì vậy sử dụng cổng USB của TV này có vẻ hơi tẻ nhạt. Trong trường hợp các đối thủ TV từ trung cấp đến cao cấp có bốn cổng HDMI, chỉ có ba điểm có thể được coi là điểm yếu của LG LG80.

LG LG80 hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam, với hai kích thước màn hình là 32 và 42 inch, và giá lần lượt là 14,9 và 29,9 triệu đô la Mỹ.

Ưu điểm:

– Hệ thống loa 3.1 Chất lượng âm thanh cao nhất, công suất 50W -50.000 tỷ lệ tương phản động: 1- Hỗ trợ tệp video DivX

Nhược điểm:

– Sắp xếp các nút và đầu nối để mang đến cho người dùng Bất tiện – chỉ được trang bị ba cổng HDMI – Anh Linh (theo Cnet)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *