Đánh giá đối thủ mạnh mẽ của iPad Mini Galaxy Note 8.0

Galaxy Note 8.0 là thiết bị Note thứ tư của Samsung được bán tại Việt Nam, chỉ đứng sau hai điện thoại màn hình lớn và máy tính bảng 10,1 inch. Tại thị trường trong nước, sản phẩm này có thể được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của iPad Mini. Nó có tất cả các chức năng của dòng điện thoại Galaxy Note, chẳng hạn như bút stylus, chức năng nhắn tin và gọi điện. Đây cũng có thể được coi là lợi thế của công ty để thu hút người dùng thông qua các thiết bị của Apple.

Giá bán của Galaxy Note 8.0 tại thị trường Việt Nam là 11,9 triệu USD, tương đương với giá của phiên bản iPad Mini. Cùng dung lượng và cùng kết nối 3G.

Samsung tiếp tục sử dụng nhựa truyền thống trong các sản phẩm mới của mình, tương tự như nhiều thiết bị Galaxy. Thiết kế góc được bo tròn hơn so với dòng Note 10.1 hoặc Tab 10.1 trước đó, mang lại cho thiết bị cảm giác “cứng cáp” và dễ thu hút sự chú ý của phụ nữ. Tuy nhiên, Note 8.0 trông rất nhẹ và dễ sử dụng bằng một tay, không mệt mỏi khi đọc sách hoặc xem video trong một thời gian dài.

– Sử dụng màn hình tỷ lệ 16:10, tỷ lệ Note 8.0 là 8 inch và 7,9 inch, nhưng tỷ lệ khung hình của iPad Mini là 4: 3. Khi bạn đặt các sản phẩm của Apple lên hàng đầu, Note 8.0 sẽ lớn hơn một chút so với đối thủ.

Note 8.0 sẽ dài hơn một chút so với iPad Mini.

Note 8.0 sẽ nặng hơn iPad Mini (330 gram và 312 gram) So với), nhưng thực sự nắm tay là gần như nhau. Các cạnh của màn hình dày hơn iPad Mini, vì vậy khi bạn giữ ngón tay cái, ngón tay của bạn sẽ không chạm vào màn hình hoặc che khuất các chi tiết bên dưới. Nhựa có thể gây ra một số tranh cãi xa xỉ, nhưng lợi ích rõ ràng là nó thoải mái khi cầm và không bị trơn như vỏ nhôm của iPad Mini. Ngoài ra, người dùng máy tính bảng thường sử dụng loại tay áo bảo vệ, vì vậy những chi tiết này không quá quan trọng.

Mặc dù được gọi là máy tính bảng, Note 8.0 thừa hưởng nhiều thiết kế và cha đẻ của dòng Note II và Galaxy S III. Nó sử dụng ba phím cơ bản cũng như một phím chính vật lý và hai phím menu, hai phím được đặt ở phía sau. Nút nguồn của thiết bị cũng được đặt ở cạnh bên để dễ dàng thao tác bằng tay hơn là ở phía trên như mẫu iPad Mini. Samsung đã đặt loa trong lên trên cảm biến ánh sáng và camera trước. Mặc dù là máy tính bảng nhưng sử dụng loa tích hợp, người dùng có thể thực hiện cuộc gọi thông thường mà không cần thêm tai nghe. Tuy nhiên, không nhiều người sử dụng tư thế điện thoại di động này.

— Xem thêm bài viết về màn hình, hiệu suất và pin và bài viết: Tuấn Hưng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *