Siêu tiết kiệm năng lượng Google Dell E4300

Dell Latitude E4300 trông rất giống với E6400 19 giờ.

E4300 tái tạo chủ đề dòng Dell E và có bề ngoài kim loại mịn. Hình vuông rất giống với hình vuông của E6400, nhưng vẻ ngoài của nó mạnh mẽ nhưng bắt mắt. Nhiều thành phần quan trọng của cơ thể con người có chứa magiê. Nhà sản xuất đã đặc biệt đánh bóng vỏ máy để không có dấu vân tay trên vỏ khi sử dụng.

Màn hình LCD được trang bị lớp bảo vệ chắc chắn. Khi bạn sử dụng một vật sắc nhọn để đâm, bạn sẽ không thấy các vết xước, thậm chí như các màn hình LCD khác, các tinh thể mỏng sẽ không bị xáo trộn. E4300 có góc nghiêng tốt. Ngoài ra, độ sáng của khung cũng cao hơn nhiều so với các sản phẩm khác của Dell. Tuy nhiên, hình ảnh vẫn không rõ ràng như dòng Sony Vaio Z.

Bàn phím của máy lớn và các phím rất thoải mái, nhưng nhược điểm là bạn phải bấm khi gõ, nhưng đầu ra của nhà sản xuất cố gắng làm sáng các phím. Ngoài ra, touchpad không nhạy lắm. E4300 không giới hạn tình huống gõ phím thường làm gián đoạn bàn di chuột và làm gián đoạn công việc.

Máy vẫn hỗ trợ trackball và touchpad.

So với Dell E6400, thiết bị này rất ấn tượng. E4300 sử dụng bộ xử lý 2.4GHz Core 2 Duo SP9400, có thể lưu trữ bộ nhớ cache lên tới 6MB, gấp đôi chip xử lý E6400 P8600.

Thử nghiệm cho thấy E4300 mất 35 giây để khởi động phiên bản Windows XP SP3 đang chạy. Đồng thời, D820 với cùng một chương trình và cùng một hệ điều hành mất tới 69 giây.

Đĩa cứng có dung lượng lưu trữ tương đối, chỉ 80 GB, nhưng hỗ trợ tốc độ quay cao nhất (7200 vòng / phút) trong HDD Sata. Chức năng này đáp ứng tốt và đảm bảo đọc và lưu trữ nhanh mà không cần phải mua SSD.

Máy tính xách tay siêu di động luôn có vấn đề tản nhiệt. E4300 hỗ trợ chip SP9400 với mức tiêu thụ điện chỉ 25 watt. So với các bộ xử lý Core 2 Duo khác trong cùng một đồng hồ, nhiệt độ của nó giảm gần 50%. Ngoài ra, hệ thống làm mát kim loại và quạt làm mát làm tốt công việc giữ cho máy mát. Phần còn lại của lòng bàn tay là nóng, và khung gầm đôi khi nóngHệ thống phải xử lý rất nhiều thông tin.

Nếu độ sáng màn hình bị giảm và các chức năng không cần thiết bị tắt, pin 6 cell kèm theo có thể giúp máy hoạt động liên tục trong 5-6 giờ. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng phần mềm vẽ và hoạt động Wi-Fi liên tục, E4300 có thể chạy trong 3 giờ 25 phút.

Tốc độ tối đa được hỗ trợ bởi kết nối không dây là 130Mbps, tiêu chuẩn n. Thiết bị hỗ trợ nhiều kết nối 1394 hoặc eSata để mở rộng lưu trữ ngoài, nhưng thiếu cổng HDMI để giải trí đa phương tiện chất lượng cao.

Máy tính xách tay này hiện có giá 27,4 triệu USD với dây đồng.

– -Những ưu điểm:

– Tuổi thọ pin dài-Độ bền-Hiệu suất cao-Tản nhiệt tốt

– Nhược điểm:

– Màn hình L không thể tương thích với Sony Z Hoặc bàn phím X cạnh tranh-bàn phím gây tiếng ồn khi gõ

Lưu trữ sản phẩm

Nguyễn Quang (theo Notebookreview)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *