Galaxy J7 Prime – điện thoại thông minh kim loại có giá hợp lý

Samsung vừa ra mắt Galaxy J7 Prime với mức giá 6,29 triệu USD. Cái tên giống như một phiên bản nâng cấp của Galaxy J5 và J7 2016, nhưng ngoại hình của J7 hoàn toàn khác. Ngay cả phong cách thiết kế của Galaxy J7 Prime cũng rất mới lạ, khác với nhiều điện thoại thông minh Galaxy trước đây của Samsung.

Thiết kế và hiển thị

Galaxy J7 Prime có thân máy bằng kim loại thay vì vỏ kim loại. kim loại. Nhựa

— Sản phẩm có vỏ không tách rời và chất lượng tay nghề tốt. Giá của sản phẩm tầm trung là 6 triệu đồng. Nhưng mặt sau không phải là kính như Galaxy A 2016, cũng không phải nhựa như Galaxy J5 và J7, mà là kim loại, tạo cảm giác cứng cáp, tất nhiên so với nhiều mẫu Galaxy tầm trung trước đây. J7 Prime có hai màu: đen và xám, đen và trắng, vàng sâm banh và vàng, cả nam và nữ đều có thể dễ dàng lựa chọn.

Galaxy mới có thiết kế thực sự không thể thiếu, điều hiếm thấy trên điện thoại thông minh Samsung. Mặt sau của khung kim loại liền mạch, hơi cong, không có đường cắt kim cương. Màn hình phía trước của phiên bản màu đen rất phong cách. Các cạnh của vành hơi cong theo kiểu 2.5D. Do đó, ngay cả khi đó là một chiếc smartphone lớn có màn hình 5,5 inch, bạn vẫn có thể cầm nó thoải mái trong tay.

Cảm biến vân tay với chức năng mở khóa, đăng nhập mạng và tài khoản cá nhân. Đây là model Android rẻ nhất của Samsung có cảm biến vân tay. Đối với các sản phẩm tầm trung, tốc độ nhận diện và độ chính xác của nó rất ấn tượng. Khi màn hình tắt, chỉ cần chạm vào cảm biến mà không cần nhấn và cảm biến vân tay vẫn hoạt động. Ngoài việc mở màn hình khóa, cảm biến vân tay cũng có thể được sử dụng để đăng ký tài khoản cá nhân trên trang web, truy cập tài khoản Samsung hoặc mở chế độ duyệt web an toàn …

Hỗ trợ cho thẻ SIM Galaxy J7 Prime 2 có kết nối 4G LTE. Nó có thể kết nối hai thẻ SIM cùng một lúc và lắp thẻ nhớ microSD để nâng cấp bộ nhớ trong 32 GB mà không phải hy sinh một khay như những thiếu sót của nhiều điện thoại thông minh thẻ SIM 2 Android hiện nay. Ốp lưng nguyên khối không thể tháo pin linh hoạt như các mẫu Galaxy J trước đây. Mặt khác, máy tính bảng có dung lượng đáng kể 3300 mAh.

Samsung Galaxy J7 Prime thực tế

Thiết kế thông thường Galaxy J7 Prime sẽ không có quá nhiều phàn nàn. Ngay cả camera lồi, một tính năng điển hình của điện thoại thông minh của Samsung, không còn xuất hiện trên J7 Prime, mà là cụm camera và đèn flash gọn gàng, nằm ở phía sau.

Kim loại thường được tìm thấy trên các mẫu Galaxy tầm trung nhưng bề mặt kính có các cạnh cong 2,5D.

Không giống như hầu hết các điện thoại thông minh khác của Samsung, Galaxy J7 Prime sử dụng công nghệ màn hình TFT thay vì SuperAMOLED. Khi nhiều điện thoại di động mới (thường xuất hiện trong các mẫu giá rẻ phổ biến) không còn sử dụng công nghệ màn hình LCD TFT, các thông số kỹ thuật này đã khiến nhiều người phải suy nghĩ. Nhưng ở Galaxy J7 Prime, Samsung sử dụng công nghệ TFT PLS, tốt hơn so với màn hình LCD TN truyền thống, do đó góc nhìn vẫn khá tốt, không khác nhiều so với LCD và AMOLED.

– Nhược điểm là rất khó chạm vào màn hình. Như thể hiện trong hình, người dùng sẽ thấy hiện tượng vệt màu. Thứ mà màn hình Super AMOLED hoặc LCD thường không có. Nhược điểm bất ngờ của mẫu Android 6 triệu đồng của Samsung là không có chức năng điều chỉnh độ sáng tự động. Tuy nhiên, so với Oppo F1 của cùng một model, J7 Prime vẫn cho thấy màn hình rõ nét và sắc nét hơn nhờ độ phân giải Full HD 1080p cao hơn.

Camera

Galaxy J7 Prime được trang bị camera chính 13 megapixel. Ngoài camera không lồi, sản phẩm này còn thừa hưởng nhiều chức năng của các thiết bị Galaxy cao cấp. Khẩu độ của ống kính là f / 1.9, có thể cung cấp độ sáng cao hơn và hỗ trợ tốt hơn khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Khi bạn nhấn nút home hai lần, camera sẽ bật ngay cả khi màn hình đã tắt.

Khả năng lấy nét và tốc độ chụp rất nhanh, chưa đến 1 giây. Trong điều kiện ánh sáng tốt, ảnh có thể chụp chi tiết tốt. Ống kính khẩu độ lớn có thể chụp cận cảnh và có hiệu ứng triệt nền tốt. Chức năng HDR của Galaxy J7 Prime hoạt động hiệu quả và hiệu quả rõ rệt so với chế độ chụp thông thường. Tuy nhiên, trong điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh bắt đầu hiển thị đủ nhiễu và mờ. Lấy nét và chụp khó hơn.

Khi độ phân giải được tăng lên 8 “chấm”, camera trước sẽ tập trung vào ảnh selfies, trong khi J5 và J7 2016 vẫn là camera 5 megapixel. Samsung cũng cung cấp nhiều chức năng chụp ảnh và sử dụng ống kính khẩu độ lớn f / 1.9. Đặc biệt khi chụp ảnh, chế độ làm đẹp rất tốt cho ảnh chân dungHình ảnh mắt đáng yêu, bạn có thể tùy chỉnh mọi cấp độ làm đẹp da, khuôn mặt thon thả. Ngoài ra, máy còn có chế độ hẹn giờ rất tiện lợi, có thể được sử dụng để chụp ảnh toàn cảnh selfie góc rộng khi điều khiển từ xa.

Ảnh thử nghiệm Samsung Galaxy J7 Prime:

Chất lượng camera ở mặt trước và mặt sau của Galaxy J7 Prime không tốt hơn so với nhiều điện thoại thông minh tầm trung. Phạm vi hiện có trên thị trường. Đặc biệt, chất lượng video cao hơn một chút so với mức trung gian. Ở cài đặt cao nhất, máy ảnh sẽ quay video Full HD 1080p ở 30 khung hình mỗi giây. Hình ảnh rất rõ ràng và màu sắc rất trung thực.

Hiệu năng và thời lượng pin

Mô hình RAM 3 GB của Samsung hiện đang được Samsung giá thấp nhất.

Galaxy J7 Prime đang đầu tư vào nhiều cấu hình từ Samsung hơn các mẫu Android tầm trung của hãng. Giá chỉ cao hơn vài trăm nghìn so với Galaxy A3 và Galaxy J7, nhưng J7 Prime có nhiều RAM và bộ nhớ hơn, lần lượt là 3 GB và 32 GB. Ngay cả mức giá thấp nhất của Galaxy A5 2016 là gần 2 triệu đồng, nhưng các thông số kỹ thuật của Galaxy J7 Prime này thiên về RAM, bộ nhớ trong và dung lượng pin.

Tuy nhiên, Galaxy J7 Prime không nhất thiết phải là một chiếc điện thoại thông minh với các chức năng sau hoạt động tốt trên thị trường tầm trung. Nó có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày, duyệt web, duyệt Facebook mượt mà và các trò chơi đơn giản. Nhưng đối với các game 3D nặng như “Asphalt 8” hoặc “Need for Speed ​​Infinite”, nó sẽ tải, nhưng chỉ khi đồ họa được đặt ở mức trung bình mới hoạt động tốt. Model này có chip octa-core 64 bit mới Exynos 7870 được Samsung ra mắt vào đầu năm nay, tốc độ 1.6 GHz và đi kèm với hệ điều hành Android MarshMallow phiên bản 6.0.1. J7 Prime là pin 3300mAh có thể sử dụng trong thời gian dài. Nếu chỉ có một thẻ SIM được sử dụng và nhu cầu thấp (chủ yếu trên mạng), thiết bị có thể hoạt động cho đến ngày hôm sau trước khi sạc. Trong hoạt động cường độ cao, trong khi duy trì mô phỏng và truy cập Internet liên tục, thời lượng pin vẫn có thể được sử dụng trong 1 ngày. Là một model tầm trung, nó không hỗ trợ sạc nhanh, nhưng nó vẫn có các tính năng tiết kiệm năng lượng và chế độ siêu tiết kiệm năng lượng, giống như nhiều thiết bị cao cấp của Samsung.

Mặc dù không phải là ngoại lệ, nhưng nó rất ấn tượng. Ở một số khía cạnh, Galaxy J7 Prime là một mẫu Android tầm trung ổn định, điều phối thiết kế, hiệu suất và tích hợp các tính năng mới (như selfies hoặc các chức năng tùy chỉnh) , Thích hợp cho hầu hết người dùng hiện nay. Sự an toàn. In kỹ thuật số. Giá cao hơn hai đối thủ trực tiếp Oppo F1 và Sony Xperia XA 300.000, nhưng Galaxy J7 Prime cũng có nhiều lợi thế hơn.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *