Đánh giá thiết kế nhỏ gọn của HP Pavilion m4, đồ họa rời

Thiết kế

So với thế hệ máy tính xách tay trước đây, HP Pavilion m4 được thiết kế không mất đà và dễ di chuyển hơn. Thiết kế sản phẩm ít chú ý đến ngoại hình, thiết kế đơn giản và đường nét đẹp để mang lại cảm giác mượt mà.

So với một số máy tính xách tay cùng dòng, Pavilion m4 có ngoại hình gọn gàng hơn, với kích thước 34,7 x 24,5 x 2,45 cm và trọng lượng 2,0 kg. Tay áo và phần kê tay cũng được phủ một lớp nhôm chải, làm tăng hiệu ứng tản nhiệt và giảm dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

Do giới hạn độ dày, máy tính xách tay này không chỉ là một đầu đọc trang quang tích hợp, mà còn là một đầu đọc quang tích hợp. Với đầu ra tín hiệu hình ảnh VGA và HDMI. Các cổng giao diện ngoại vi chủ yếu được đặt ở bên cạnh, hỗ trợ các kết nối theo yêu cầu của người dùng như USB 3.0, đầu đọc thẻ “ba trong một” và giao tiếp không dây Wi-Fi 802.11n. Và kết nối mạng Gigabit Ethernet thông qua cổng RJ-45.

Màn hình, bàn phím và bàn di chuột

Pavilion m4 có màn hình LED độ phân giải cao 14 inch với độ phân giải tiêu chuẩn WXGA là 1366 x 768 pixel. Thử nghiệm thực tế cho thấy chất lượng hình ảnh hiển thị ngoài trời và trong văn phòng rất tốt, kém hơn so với các máy tính xách tay khác cùng cấp. Công nghệ Brightview hiển thị hình ảnh với các phần sáng hơn, màu sắc tươi sáng và góc nhìn màn hình rộng hơn, giúp dễ dàng chia sẻ nội dung hiển thị hoặc cộng tác.

Hình dạng của khối liền mạch của bàn phím kiểu Chiclet, các phím nhạy và tính linh hoạt tốt cho phép bạn cảm nhận được cảm giác của các phím trong khi duyệt. tốc độ cao. Khoảng cách giữa các nút là hợp lý, phù hợp với người dùng có bàn tay lớn.

Bàn di chuột rộng, hỗ trợ đa chạm, bề mặt hơi nhám tạo ra ma sát, khiến chuột di chuyển không nhanh lắm, nhưng vẫn đạt độ chính xác cao . – Đánh giá hiệu quả, kết quả kiểm tra chi tiết-tin tức và hình ảnh: Đông Quân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *