Đánh giá Galaxy Tab 7 Plus

Một năm sau khi ra mắt mẫu máy tính bảng đầu tiên, Samsung đã ra mắt phiên bản nâng cấp của Galaxy Tab 7 Plus, giúp cải thiện đáng kể về thiết kế, cấu hình và chức năng bên trong. Sản phẩm vẫn có màn hình 7 inch, kích thước nhỏ, dễ sử dụng, dễ mang theo, dễ mang theo và cải thiện chức năng gọi điện. Sản phẩm dự kiến ​​sẽ tiếp tục xu hướng của người tiền nhiệm. Sản phẩm mới trên thị trường Việt Nam.

Samsung Galaxy Tab 7 Plus .

Galaxy Tab 7 Plus được trang bị màn hình PLS 7 inch với độ phân giải 1024 x 600 pixel, tốc độ xử lý lõi kép 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Thiết bị hỗ trợ thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa 64GB, tốc độ HSDPA là 21Mb / giây, tốc độ HSUPA là 5,76Mb / giây, kết nối Wi-Fi tiêu chuẩn. Camera phía sau có khả năng quay video độ phân giải cao 3,15 megapixel, trong khi camera trước có độ phân giải cuộc gọi video 2 megapixel.

Galaxy Tab 7 Plus dự kiến ​​sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam trong tháng này, với mức giá cao. 12,5 triệu đồng. — Dưới đây là một số đánh giá chung và chi tiết về mô hình này (nhấp vào từng phần để xem chi tiết).

– Phần 1: Thiết kế

– — Phần 2: Hiển thị, Giao diện, Cuộc gọi, Âm thanh

Phần 3: Ứng dụng, Hiệu suất, Pin và Máy ảnh– – Xếp hạng trung bình .

– Bao gồm tin nhắn văn bản, cuộc gọi loa rõ ràng – Thiết kế mỏng, trọng lượng nhẹ và dễ mang theo – Màn hình đẹp – Thời lượng pin tốt – Loa ngoài lớn

– Bố trí cảm biến ánh sáng không hợp lý -Lớp vỏ

Sản phẩm cấp

Tuanhong

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *