VinFast Lux SA2.0 – mẫu SUV 7 chỗ mới dành cho khách hàng Việt Nam

Hôm nay 28/7, phiên bản thương mại của Lux SA2.0 đã được giao cho lô khách hàng đầu tiên. So với triển lãm ô tô tháng 11 năm ngoái, mẫu SUV VinFast có một số thay đổi nhỏ. Tuy nhiên, về bản chất, chiếc xe vẫn sử dụng nhiều cảm hứng của thế hệ BMW X5 trước đó và có được giấy phép kỹ thuật từ nó.

Vào ngày 28 tháng 7, phiên bản thương mại của Lux SA2.0 đã được giao. Để khách hàng đã đặt hàng đầu tiên. So với triển lãm ô tô tháng 11 năm ngoái, mẫu SUV VinFast có một số thay đổi nhỏ. Nhưng về cơ bản, chiếc xe vẫn sử dụng nhiều cảm hứng của BMW X5 thế hệ trước, đã mua giấy phép công nghệ.

Phía trước của chiếc xe đã không thay đổi nhiều về khái niệm. Logo vô lăng được bao quanh bởi khung hình chữ V cách điệu và được kết nối với đai đèn lái xe ban ngày. Các đèn dưới đây áp dụng phong cách của nhiều mô hình hiện tại.

Tất cả các đèn trên Lux SA2.0 đều sử dụng bóng đèn LED. Đèn được điều chỉnh tự động và có chức năng giữ đèn sau khi tắt máy trong một khoảng thời gian. Mặt trước của phiên bản đầy đủ tích hợp nhiều cảm biến và camera trong hệ thống quan sát 360.

Mặt trước của xe không thay đổi khái niệm này nhiều. Logo vô lăng được bao quanh bởi khung hình chữ V cách điệu và được kết nối với đai đèn lái xe ban ngày. Các đèn dưới đây áp dụng phong cách của nhiều mô hình hiện tại.

Tất cả các đèn trên Lux SA2.0 đều sử dụng bóng đèn LED. Đèn được điều chỉnh tự động và có chức năng giữ đèn sau khi tắt máy trong một khoảng thời gian. Phiên bản đầu tiên của phiên bản đầy đủ tích hợp nhiều cảm biến và camera 360.

Hệ thống quan sát Lux SA2.0 được phát triển trên giá đỡ của thế hệ trước X5 (F15: 2013-2017). Kích thước của chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4940 x 1.960 x 1.773 mm. Chiều dài cơ sở là 2.933 mm, dài hơn nhiều mẫu SUV phân khúc D khác trên thị trường. Chiếc xe có khoảng sáng gầm 192 mm.

Lux SA2.0 (F15: 2013-2017) được phát triển trên khung gầm của thế hệ X5 trước. Kích thước của chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4940 x 1.960 x 1.773 mm. Chiều dài cơ sở là 2.933 mm, dài hơn nhiều mẫu SUV phân khúc D khác trên thị trường. Xe có khoảng sáng gầm 192 mm.

Đồng thời, phía sau xe chắc chắn. Cản sau có phần giống với nhiều xe địa hình. Ống xả được bố trí đối xứng hai bên.

Đồng thời, phía sau xe chắc chắn. Cản sau có phần giống với nhiều xe địa hình. Các cổng xả được bố trí đối xứng hai bên.

Lux SA2.0 được trang bị lốp không săm 275 / 40R20 và lốp sau lốp 315 / 35R20, với bánh xe hợp kim ở 6 nhánh. Đối với những chiếc SUV nhấn mạnh sự ổn định, lốp mỏng không phải là một lợi thế.

Chiếc SUV 7 chỗ sử dụng hệ thống treo độc lập, tay vịn thấp đôi và khung nhôm phía trước và phía sau. Giảm xóc khí nén. Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng bánh xe 19 inch.

Lốp không săm được trang bị Lux SA2.0, kích thước lốp là 275 / 40R20, lốp sau là 315 / 35R20, với vành hợp kim 6 chấu. Đối với những chiếc SUV nhấn mạnh sự ổn định, lốp mỏng không phải là một lợi thế.

Chiếc SUV 7 chỗ sử dụng hệ thống treo độc lập, tay vịn thấp đôi và khung nhôm phía trước và phía sau. Giảm xóc khí nén. Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng bánh xe 19 inch.

Nội thất được tinh chỉnh với lớp da và kim loại trên bảng điều khiển. Phiên bản này đã được tân trang lại từ phiên bản trước. – Buồng lái được phủ lớp da và kim loại trên bảng điều khiển, đã được cải tiến so với phiên bản trước.

Tay lái bọc da 3 chấu tích hợp nhiều nút chức năng, như gọi rảnh tay, cài đặt hệ thống đa phương tiện, cài đặt điều khiển hành trình hoặc ra lệnh bằng giọng nói. Bố cục rất giống với BMW X5.

Vô lăng ba chấu bọc da, kết hợp với nhiều nút chức năng, như gọi rảnh tay, cài đặt hệ thống đa phương tiện, cài đặt điều khiển hành trình hoặc ra lệnh bằng giọng nói. Bố cục rất giống với BMW X5.

Màn hình thông tin giải trí 10,4 inch ở trung tâm cho phép bạn chọn hình nền của phong cảnh Việt Nam. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt. Ngoại hình của màn hình tương tự xe Volvo.

Lux SA2.0 hỗ trợ Apple Carplay, Android Auto và các kết nối phổ biến hiện nay. Xe được trang bị hệ thống âm thanh với 8 loa.

Màn hình 10,4 inch trong Trung tâm thông tin và giải trí cho phép bạn chọn hình nền của phong cảnh Việt Nam. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt. Ngoại hình của màn hình tương tự xe Volvo.

Lux SA2.0 hỗ trợ Apple Carplay, Android Auto và các kết nối phổ biến hiện nay. Một chiếc xe có hệ thống âm thanh và 8 loa.

Màn hình được nhóm phía sau vô lăng bao gồm hai đồng hồ analog, biểu thị tốc độ và dải tần tương ứngMáy cuốn. Đồng thời, màn hình hiển thị điện tử đa thông tin 7 inch hiển thị thông tin chi tiết về các thông số vận hành và thông báo hệ thống. Nhóm hiển thị phía sau tay lái bao gồm hai đồng hồ analog. Tốc độ và số vòng quay của máy. Đồng thời, màn hình điện tử đa thông tin 7 inch hiển thị thông tin chi tiết về các thông số làm việc và thông báo hệ thống.

Chiếc xe sử dụng lẫy chuyển số điện tử và phanh tay điện tử. Xe hỗ trợ tắt máy thông minh và chức năng lắp đặt chống trượt. Việc truyền tải tương tự như BMW.

Chiếc xe sử dụng hộp số điện tử và phanh tay điện tử. Xe hỗ trợ tắt máy thông minh và chức năng lắp đặt chống trượt. Các shifter cũng tương tự như BMW.

Hàng ghế sau thoải mái, có cửa điều hòa độc lập. VinFast đã thiết lập nhiều cổng sạc điện cho các thiết bị di động trong khu vực điều hòa, bao gồm 2 cổng USB, cổng nguồn 12V và cổng nguồn 230V AC.

Khu vực nghỉ ngơi thoải mái cho hàng ghế sau có cửa điều hòa độc lập. VinFast đã đặt một số cổng sạc thiết bị di động trong khu vực máy lạnh, bao gồm 2 cổng USB, cổng nguồn 12V và cổng nguồn 230V AC.

Hàng ghế thứ ba có đủ không gian cho người lớn và có máy lạnh độc lập. VinFast SUV được trang bị ghế lái và ghế phụ điện. Hàng ghế thứ ba có thể được gấp thành hình phẳng để tăng diện tích hành lý.

Hình dạng của rãnh da cũng tương tự ghế BMW X5.

Không gian ở hàng thứ ba đủ rộng cho người lớn và có máy lạnh độc lập. VinFast SUV được trang bị ghế lái và ghế phụ điện. Hàng ghế thứ ba có thể gập xuống để tăng không gian lưu trữ.

Hình dạng của rãnh da cũng tương tự như loại ghế ngồi của BMW X5.

Đồng thời, khi lắp đặt ghế 3, không gian lưu trữ còn lại rất chật, chỉ đủ cho hành lý cho những chuyến đi ngắn. SUV Việt Nam có nhiều chức năng an toàn, như hệ thống chống trượt ABS, EBD, TCS trong quá trình tăng tốc, cân điện tử ESC, hệ thống ROM chống lật và 6 túi khí.

Khi xếp hàng, không gian lưu trữ còn lại của ghế 3 đủ hẹp để chứa hành lý cho những chuyến đi ngắn. SUV Việt Nam có nhiều chức năng an toàn, chẳng hạn như ABS, EBD, hệ thống chống trượt TCS, cân điện tử ESC, hệ thống ROM chống lật và 6 túi khí.

Lux SA2.0 được trang bị động cơ 2.0 I4, tăng áp, công suất 228 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, được trang bị hộp số tự động 8 cấp ZF. Đây cũng là động cơ đã được điều chỉnh và mua bản quyền từ BMW.

Vật nặng phải ở trong phạm vi tốc độ thấp. Khi tuabin không được bật, độ lệch giữa xe và xe nhỏ, nhưng ở mức chấp nhận được khi lái.

Hiện tại, phiên bản tiêu chuẩn của VinFast SUV Giá là 14,14 nghìn tỷ USD (bao gồm thuế giá trị gia tăng). Theo bản đồ đường bộ, đến tháng 9, giá sẽ tăng lên 2 tỷ đô la Mỹ. – Hộp số phân phối Lux SA2.0 được trang bị động cơ 2.0 I4, tăng áp, công suất 228 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. ZF 8 cấp là tự động. Đây cũng là động cơ đã được điều chỉnh và mua bản quyền từ BMW.

Vật nặng phải ở trong phạm vi tốc độ thấp. Khi tuabin không được bật, độ lệch giữa xe và xe nhỏ, nhưng ở mức chấp nhận được khi lái.

Hiện tại, phiên bản tiêu chuẩn của VinFast SUV Giá là 14,14 nghìn tỷ USD (bao gồm thuế giá trị gia tăng). Theo lộ trình, đến tháng 9, giá sẽ tăng lên 2 tỷ đô la Mỹ.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *