MacBook Pro 15 inch

Tại WWDC vào ngày 8 tháng 6, Apple đã cho thấy một bản nâng cấp hơn nữa của dòng MacBook, dựa trên phiên bản có sẵn từ cuối năm 2008. Nếu MacBook 13 inch bằng nhôm gia nhập dòng Pro, phiên bản khác với MacBook Pro 13 inch 15 inch có các tính năng gần như tương tự, bao gồm card đồ họa Nvidia GeForce 9400M tích hợp hoàn hảo và pin dung lượng cao. Và nó không thể tháo rời, vui lòng thêm khe cắm thẻ SD, cổng FireWire. Sự khác biệt giữa các model này là tốc độ của bộ xử lý, màn hình lớn và card đồ họa rời (GeForce 9600M GT), có thể bật hoặc tắt để tiết kiệm pin. Thiết kế tốt. Ảnh: Engadget.

Thiết bị có vỏ nhôm chắc chắn, gần giống với phiên bản 15 inch được phát hành vào cuối năm ngoái. Khung được tinh chế từ nhôm và được đục bằng công nghệ chính xác. Điều này làm cho thiết bị mỏng hơn nhưng mạnh hơn.

Cấu hình thiết bị cơ bản.

Một điều tôi thích ở model này là trackpad lớn, hỗ trợ điều khiển cử chỉ của các cử chỉ đa chạm, chẳng hạn như trên màn hình cảm ứng iPhone. Bề mặt điều khiển lớn hơn hầu hết các máy tính xách tay trên thị trường. Tuy nhiên, người dùng MacBook ban đầu sẽ ngạc nhiên vì Apple đặt các nút chuột trên trackpad làm nút.

Máy này có bàn di chuột lớn và dễ sử dụng. Chụp ảnh: Gizmodo.

Được trang bị màn hình rộng 15,4 inch với độ phân giải gốc 1440 x 900 pixel. So với máy tính xách tay có cùng kích thước, máy tính xách tay này có thể cung cấp màn hình tốt nhất. Máy tính xách tay 15 inch giá rẻ thường có độ phân giải 1280 x 800 pixel.

Giống như các mẫu MacBook Pro khác, máy tính xách tay 15 inch này có màn hình LED có đèn nền, giúp nắp trên mỏng hơn và cũng tiết kiệm pin. tỉ lệ. Pro 15 inch cũng được khen ngợi vì thiết kế màn hình rộng, nhưng bề mặt gương quá sáng và không có các tùy chọn mờ như model 17 inch.

So sánh kết nối của MacBook Pro 15 inch với các máy tính khác .

Một trong những thay đổi lớn nhất là Apple đã giới thiệu khe cắm thẻ nhớ SD vào máy tính xách tay. Máy ảnh có thể đáp ứng nhu cầu của các nhiếp ảnh gia đã sử dụng đầu đọc thẻ thông qua c & # 7893.; ng USB. Ngoài model 15 inch, MacBook Pro 13 inch cũng có khe cắm này.

Giống như MacBook Pro 13 inch, chiếc máy này cũng được trang bị khe cắm thẻ nhớ SD. Ảnh: Gizmodo .

MacBook Pro 15 inch sử dụng cùng bộ xử lý Intel Core 2 Duo, với nhiều phiên bản tốc độ khác nhau. Nó có các model 2.8GHz, 2.53GHz, 2.66GHz hoặc phiên bản cao cấp nhất là 3.06GHz, nhanh nhất trong MacBook hiện tại, nhưng giá cao hơn. Gần 500 đô la.

Ngoài card đồ họa rời GeForce 9600M GT, chiếc Pro 15 inch này cũng tích hợp chip đồ họa GeForce 9400M, giống như trên MacBook 13 inch. Thiết bị hỗ trợ các tùy chọn để tiết kiệm pin hoặc cải thiện hiệu suất.

Để có các tùy chọn hiệu suất nâng cao, người dùng có thể kích hoạt 9600M GT và để kéo dài tuổi thọ pin, nên chạy đồ họa tích hợp trong nhà. Sau khi kích hoạt đồ họa rời, Pro 15 inch có thể hiển thị hình ảnh và video tốt hơn.

— Quá trình chuyển đổi giữa hai chế độ rất đơn giản. Người dùng chỉ cần nhấn một nút và một menu tùy chọn sẽ xuất hiện. Thiết bị sẽ phải ngắt kết nối và trở lại. Quá trình này yêu cầu người dùng chấm dứt tất cả các chương trình và lưu dữ liệu đang chạy trên máy tính.

Thử nghiệm trên MacBook Pro 15 inch.

Chạy nhiều ứng dụng (tính bằng giây): – (thanh ngắn hơn cho thấy hiệu suất tốt hơn)

Chạy Adobe Photoshop CS3 (tính bằng giây):

(ngắn hơn) Cột thể hiện hiệu suất tốt hơn)

Mã ứng dụng Apple iTunes (tính bằng giây): có hiệu suất tốt hơn)

Pin MacBook Pro 13 và 15 inch không thể tháo rời, nhưng Apple cung cấp công nghệ mới , Có thể làm cho thời gian duyệt liên tục lên đến 7 giờ và thời gian để xem phim DVD ngắn hơn. Về máy tính, vui lòng không tháo pin để thay thế. Apple cho biết thiết bị của họ có thể đổ đầy một chai mới với 1000 năng lượng, có nghĩa là nó có thể hoạt động trong 5 năm. Các thử nghiệm thực tế cho thấy so với việc mở card đồ họa, model này có thể tiếp tục xem phim trong khoảng 5 giờ trở lên. So với MacBook Pro 15 inch trước đây, model mới đã được cải thiện khoảng một giờ.

Kiểm tra thời lượng pin để xem video:

Thời lượng càng dài, độ bền của pin càng cao. Thêm bảng giá MacBook Pro 15 inch của Mỹ và giá thị trường Việt Nam trên trang web của Apple.;

– Giá cả thuận lợi hơn phiên bản trước – Được trang bị đầu đọc thẻ nhớ SD – Thiết kế khung nhôm chắc chắn và bàn di chuột dễ sử dụng – Cấp sản phẩm – Huy Nguyễn (Theo Cnet)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *