Bình luận về thiết bị giải trí đa phương tiện giá rẻ chạy Android

ZTV Class A A1-1 là hộp giải trí thông minh do Công ty Giải trí Đa phương tiện VTC và Công ty Điện tử Thâm Quyến Furun sản xuất. Khi tất cả các chức năng đều dựa trên Internet thay vì truyền hình vệ tinh, thiết bị đang đi theo một hướng mới – lợi thế của các nền tảng hiện có và VTC.

So với các thiết bị khác có cùng chức năng, loại A1-1 là thiết bị được khán giả quen thuộc và giá cả cạnh tranh. Ngoài các kênh do VTC phát sóng, sản phẩm được mở rộng thêm nhiều ứng dụng do sử dụng hệ điều hành Android.

Thiết bị được thiết kế đẹp mắt và kích thước nhỏ gọn.

Class A1-1 có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt. So với một số sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường được phân phối tại Việt Nam, thiết bị sang trọng hơn do có lớp vỏ nhôm mài. Mặt trước đơn giản với đèn báo và bộ thu tín hiệu hồng ngoại điều khiển từ xa. Cổng tín hiệu nằm ở mặt sau, với ba cổng USB và khe cắm thẻ nhớ microSD ở cạnh phải.

Loại A1-1 có kết nối HDMI 1.4, cáp âm thanh quang, cổng LAN, cổng AV 3.5 mm và ăng-ten Wi-Fi bắt sóng. Bộ sản phẩm đi kèm với cáp HDMI, nhưng nó không có bộ chuyển đổi AV, vì vậy người dùng TV cũ sẽ cần mua thêm cáp. Thiết kế cấu hình thấp có thể thu sóng radio tốt hơn nhưng trong các thử nghiệm thực tế, ăng-ten Wi-Fi của A Class A1-1 không được như mong đợi. Người dùng nên đặt máy ở vị trí thuận tiện hoặc sử dụng cổng LAN để kết nối mạng tốt nhất. Ba cổng USB bên phải rất tiện lợi, tuy nhiên do khoảng cách gần nhau nên trong một số trường hợp sẽ gặp khó khăn khi không cắm nhiều thiết bị cùng lúc.

Phải có thiết bị ở mặt sau và các cổng ở mặt sau.

Do thiết kế nhỏ gọn và điện thoại thông minh, loại A1-1 không yêu cầu quạt. Khi sử dụng lâu, lớp vỏ bên ngoài dễ bị nóng nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, vì sản phẩm có khung nhôm rất dễ dẫn nhiệt.

Xem thêm ảnh sản phẩm – Điều khiển từ xa có đủ chức năng thông dụng cùng loại A1-1. Các nút điều khiển có trọng lượng nhẹ, dễ cầm và được sắp xếp lại để phù hợp hơn với các thiết bị Android như đặt phím chức năng lên trên, phím điều hướng lớn bên cạnh phím điều khiển Android và phím số di chuyển xuống dưới cùng. với. Tuy nhiên, điều khiển này cũng bỏ sót một số phím như play / pause, tín hiệu nhận tín hiệu của A1-1 không tốt lắm. -Bao gồm điều khiển từ xa. -Để nâng cao các chức năng của điều khiển từ xa ban đầu, người dùng có thể mua các bộ điều khiển tiên tiến. Sử dụng bàn phím QWERTY hoặc sử dụng trực tiếp bàn phím / chuột máy tính qua cổng USB. Thiết bị có thể chấp nhận hầu hết các loại chuột / bàn phím, kể cả chuột / bàn phím không dây và không cần cài đặt. Việc kiểm soát đặc biệt việc nhập văn bản trên thiết bị trở nên dễ dàng, kết hợp với các chức năng hấp dẫn, thể loại A1-1 sẽ mang đến trải nghiệm giải trí đắm chìm.

Mời các bạn tham khảo bình luận tính năng trên chuyên mục ZTV A1-1

Bài và ảnh: Đinh Nan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *