TV LCD thời trang LG LG70

Phần khung dưới của LG70 cũng được thiết kế rộng như LG60. Ảnh: Cnet .

LG LG70 được trang bị tấm nền LCD được sản xuất theo công nghệ S-IPS (Super Plane Switching), mang đến góc nhìn rộng và khả năng tái tạo màu sắc chính xác. Nhờ đó, người xem vừa có thể ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong phòng, vừa có thể theo dõi nội dung hiển thị trên màn hình với chất lượng hình ảnh tương tự như khi ngồi ở tư thế trực diện. -Độ phân giải màn hình của LG LG70 đạt 1920 x 1080 pixel nên hiển thị tốt nguồn Full HD. Tỷ lệ tương phản 50.000: 1 tuyệt đẹp, thời gian phản hồi chỉ 4 mili giây. So với các đối thủ tầm trung đến cận cao cấp như dòng 6 của Samsung thì thông số kỹ thuật của LG LG70 không hề thua kém.

LG LG70, giống như các TV màu đỏ khác, cũng kết hợp hai tông màu đỏ và đen. Nhiếp ảnh: Cnet .

Một trong những công nghệ đáng chú ý của LG LG 70 là hệ thống hỗ trợ quét chuyển động TruMotion 100Hz, giúp hiển thị các nội dung thể thao hay phim hành động một cách mượt mà và rõ nét. Do đó, hiện tượng nhòe, sọc thường gặp trên các TV sử dụng công nghệ quét tần số 50Hz gần như được loại bỏ hoàn toàn.

Không chỉ vậy, tivi còn được trang bị chế độ hình ảnh Real Cinema Mode 24p, có thể hiển thị ánh sáng xanh. Quay phim ở tốc độ chính xác bằng 24 khung hình / giây.

Giống như thế hệ tivi mới, LG LG70 cũng được trang bị cổng USB 2.0, tương thích với các thiết bị lưu trữ di động ngoại vi và đầu đọc thẻ nhớ. Do đó, bạn có thể xem các tập tin ảnh JPEG, nhạc MP3 và các video DivX, Xvid từ các thiết bị lưu trữ. Ngoài ra, dòng tivi còn có tổng cộng 6 cổng kết nối có khả năng truyền tải các nguồn tín hiệu độ phân giải cao, bao gồm 3 cổng HDMI, 2 cổng thành phần và 1 cổng đầu vào PC. Trong số đó, ba cổng HDMI tương thích với tín hiệu video tỷ lệ chuyển đổi 24Hz và ba cổng còn lại hỗ trợ tín hiệu 50 / 60Hz.

Đánh giá sản phẩm

Mặc dù LG LG70 có những tính năng cao cấp như vậy nhưng vẫn không tránh khỏi những thiếu sót. Có thể bao gồm vắng mặt cKết nối Bluetooth, công nghệ chỉnh màu ISF 3C chuyên nghiệp, không trang bị bốn cổng HDMI như nhiều đối thủ. Đây là những thiếu sót rất đáng tiếc, bởi mặc dù công nghệ Bluetooth cho phép người dùng dễ dàng sử dụng tai nghe để xem TV vào ban đêm mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người khác, nhưng cổng HDMI ngày càng trở nên quan trọng. Hiện tại, tại thị trường Việt Nam, LG LG70 cung cấp các model 42 inch và 47 inch, trong đó model 42 inch có giá 24 triệu đồng. -Ưu điểm:

– Tấm nền S-IPS có thể cung cấp góc nhìn rộng – Tỷ lệ tương phản -50.000: 1 có thể cung cấp độ sâu màu ấn tượng -100Hz Công nghệ quét-Hỗ trợ nhiều định dạng tệp phương tiện, chẳng hạn như MP3, JPEG, DivX, Xvid

Nhược điểm:

– Chỉ hỗ trợ ba cổng HDMI -Không hỗ trợ kết nối Bluetooth

Anh Linh (theo Cnet)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *