Đánh giá loa HouseParty Rise 2 có hỗ trợ kết nối không dây

Vỏ loa sử dụng thiết kế màu đen thời trang với nước sơn đen bóng. Góc trên bên trái của loa là màn hình hiển thị thời gian và các chức năng của nó bao gồm ở giữa thiết bị iOS, nghe nhạc bằng thiết bị iOS, nghe đài FM, nghe nhạc qua ổ đĩa ngoài, báo thức, thời tiết, v.v. Ở cạnh dưới là giắc cắm nguồn, giắc cắm nhạc 3,5 mm, khe cắm USB mini để nâng cấp firmware và cổng USB để sạc các thiết bị khác. Chính giữa loa là một núm chỉnh âm lượng lớn màu bạc (có 40 mức). Cạnh trái và phải trên cùng là các nút bật tắt để chọn vị trí của chức năng và chế độ.

SmartLink là một ứng dụng có sẵn để tải xuống từ App Store-dành cho iPhone, iPod hoặc iPad, hỗ trợ chơi nhạc, nghe đài và phát âm báo với loa HouseParty Rise của Gear4. SmartLink Wireless là một ứng dụng nâng cao của SmartLink, có thể điều khiển từ xa các loa HouseParty Rise 2.

Ứng dụng SmartLink cho phép tạo và lưu báo thức. Chỉ cần bật iPhone, iPod Touch hoặc iPad của bạn trước khi đi ngủ, kích hoạt SmartLink Wireless và báo thức điện thoại của bạn có thể được đồng bộ hóa với HouseParty Rise 2. Thời gian sẽ được hiển thị trên màn hình. Loa nhỏ. Do đó, người dùng có thể lựa chọn các bản nhạc yêu thích, các chương trình đài FM, âm thanh báo thức tùy theo sở thích.

Khi phát nhạc, HouseParty Rise 2 Wireless sử dụng kết nối Bluetooth với âm thanh tiêu chuẩn và tính năng nén APTX hiện đã trở thành tiêu chuẩn hàng đầu. Chất lượng và hiệu quả âm thanh cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng HouseParty Rise 2 Wireless với máy nghe nhạc hoặc TV thông qua jack cắm 3.5mm. 91MHz; 92,5 MHz; 94 MHz; 95,6 MHz; 97,5 MHz; 99,9 MHz; 104,5 MHz. Chương trình phát thanh vẫn sống động, giọng người rõ ràng, mạch lạc. Chương trình bắt đầu lúc 19h và phát bài hát thiếu nhi “Mặt trời của em” ở tần số 99,9 MHz, với phần nhạc đệm rõ ràng, âm trầm, âm trung và âm bổng rõ ràng, giọng hát rõ ràng.

Trải nghiệm âm nhạc trước tiên là nghe qua Bluetooth. Bài hát “More Yesterday” do ca sĩ Carpenters hát chỉ bị gián đoạn khi chiếc iPhone phát qua Bluetooth được nâng lên 10 mét (một khoảng không có tường). So với việc nghe các bài hát trên FM, dải trầm thể hiện trung thực phần còn lại của giọng ca sĩ và sự hỗ trợ của ban nhạc. Thay vì phát trực tuyến không dây, sự khác biệt không lớn lắm.

Ca khúc Dòng sông vắng người Việt (MP3, 128 Kb / s) do Thu Phương (MP3, 128 Kb / s) thể hiện đầy đủ, rõ ràng. Thu Phương hát nhẹ nhàng. Phần đệm vừa phải, không cần nhấn mạnh kỹ thuật. Qua phần thể hiện của Thu Phương, ca khúc lãng mạn này rất dễ nghe. Chất lượng âm thanh của HouseParty Rise 2 Wireless cao hơn HouseParty Rise ban đầu.

Nghe guitar Recuerdos de la Alhambra-Alhambra (CD Homenaje a Francisco Tarrega-CDA-6032) hoặc Valse Nr để kỷ niệm buổi biểu diễn guitar của Francisco Algara. 3 loa không dây Housepiny Rise 2 với đầu đĩa CD Harman / Kardon HD7325 chuyên dụng Chopin piano (CD Alice Sarah Otter-Chopin toàn nhạc điệu waltz), loa không dây HouseParty Rise 2 có thể chơi nhạc cổ điển rõ ràng ( Guitar), thuần túy (piano), tinh tế và hoàn chỉnh.

Nhìn từ phía trước, đây là thiết bị không dây HouseParty Rise 2 của Gear4 (Anh).

Nhu Dung Photography Quoc Huy

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *