Du lịch khám phá Nissan

Nhận lời mời của Nissan Châu Á Thái Bình Dương, đoàn Việt Nam đã tham gia buổi làm việc đợt 2 với đoàn Thái Lan và tham gia sự kiện “Khắp nơi” diễn ra vào cuối tháng 2 vừa qua. 24 phóng viên đã khởi hành từ Kuala Lumpur và phân phát 12 chiếc xe với các dòng xe tương tự như Terra, X-Trail và Navara, trong đó có 5 đại diện của đoàn Việt Nam.

Tiếp theo là X-Trail, Terra và Navara. .

Từ ngày 26 đến ngày 27 tháng 2, một tour du lịch nhóm hai người từ Kuala Lumpur đến Kuatan, đi qua các thị trấn Putrajaya và Malacca, dài 651 km. Vào ngày đầu tiên, hãy đi 200 km từ sân bay KUL đến Malacca, chủ yếu là đường đô thị và đôi khi là đường cao tốc. Buổi sáng, đoàn về Putrajaya dùng cơm trưa. Vào buổi chiều, quay trở lại Malacca dọc theo bờ sông của Port Dickson.

Vì có rất ít kinh nghiệm lái xe ngược chiều nên việc này không khó. Đôi khi bật nhầm xi nhan vào gạt nước do cần điều khiển cũng sẽ xoay đúng vị trí. Sau bữa tối thịnh soạn, đoàn về khách sạn nghỉ ngơi, tính tiền cho ngày hôm sau. Ngày đầu tiên như khởi động cho chuyến đi hơn 450 km tiếp theo.

Lúc sáu giờ, chuông báo thức reo, và tôi rủ một đồng nghiệp tập thể dục trên sông Maraca. 9 giờ sáng, đoàn lên đường đến Kuantan. Ngày hôm sau, đội chủ yếu lái xe trên đường cao tốc và thử khả năng off-road tại Rimba Valley Motorcamp. Trên đường cao tốc, X-Trail, Terra hay Navara đều có thể tăng tốc hoặc cân bằng tốt khi vào cua gấp, cảm giác lái êm ái và vận hành ổn định.

Video kinh nghiệm du lịch Nissan .—— Xe Nissan được trang bị điều khiển ICC (Hệ thống hành trình thông minh)), có thể phát hiện hướng đi của xe, trong khi phanh động cơ IEB (Phanh động cơ thông minh) giảm tốc độ trong khúc cua, và sau đó Tự động tăng tốc trở lại. Trên đường cao tốc, cả hệ thống cảnh báo chệch làn đường LDW và hệ thống cảnh báo điểm mù BSW đều có hiệu quả. Kiểm tra khả năng bám đường của xe trên đường lầy lội đồng thời chạy thử hệ thống kiểm soát độ bám đường. Ở phiên bản xe hai bánh, chức năng chuyển số động giúp người lái chuyển từ chế độ 2H sang một trục rồi sang hai cầu nhanh 4H khi lái xe trên đường trơn trượt. Chế độ gài cầu chậm 4L giúp xe dễ dàng chinh phục những cung đường cát, bùn, địa hình hay đường núi, đèo dốc.

Ngoài ra, các chức năng an toàn khác đã được thêm vào mô hình. Xe Nissan như hệ thống quan sát toàn cảnh AVM, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, kiểm soát đổ đèo HDC, kiểm soát động lực xe VDC hay phanh ABS / EBD / BA.

A Hệ thống không thể bỏ qua của xe sử dụng định vị vệ tinh, do đó, dễ dàng chuẩn bị lịch trình cho mỗi chuyến đi qua rừng nhiệt đới hoặc các thị trấn và làng mạc xinh đẹp của Malaysia, với hướng dẫn chi tiết. Hệ thống thông tin giải trí A-IVI hỗ trợ kết nối Apple CarPlay.

Thử thách đường đồi núi.

Sau bữa trưa tại Rimba Valley Motorcamp, đoàn tiếp tục đi quãng đường hơn 220 km. Ở Kuantan, điểm đến cuối cùng của chuyến du lịch Malaysia “Walk Anywhere” là một khu nghỉ mát bên bờ biển. Nghỉ đêm tại sân bay vào sáng hôm sau, họ chia tay tại đây, trở về nhà và hoàn thành một hành trình an toàn với trải nghiệm thú vị, như tên chương trình “Go Anywhere”. “-” Có thể nhìn thấy ở khắp mọi nơi “với Nissan.-Sự kiện do Nissan tổ chức được chia thành ba giai đoạn khác nhau từ ngày 20 đến 28 tháng 2. 78 nhà báo từ Đông Nam Á đã tham gia sự kiện trong 8 ngày 7 đêm Chuyến đi 8 ngày. Kilômét ở Malaysia.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *