Những cải tiến thú vị trong Acer Aspire 5

Máy được Acer Việt Nam ra mắt vào mùa thu năm ngoái. Dù thuộc phân khúc máy tính xách tay phổ thông nhưng Aspire 5 vẫn được hãng ưu ái trang bị cho thiết kế vỏ nhôm siêu mỏng và trang bị công nghệ cao cấp của model.

Về thiết kế ngoại hình, so với vỏ nhựa của phiên bản trước, thiết kế của Aspire 5 sử dụng vỏ kim loại chắc chắn. Toàn bộ máy được nhà sản xuất cập nhật thêm độ mỏng chỉ 17,95 mm và trọng lượng 1,5 kg giúp máy trở nên gọn gàng hơn. Khi máy được bỏ trong ba lô hoặc cặp đi học, điều này mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và gọn nhẹ.

Vỏ của máy tính xách tay được làm bằng nhôm sọc. Giảm béo Acer giúp khu vực làm việc trở nên thông thoáng hơn bao giờ hết. Giống như các máy khác của Acer năm 2020, thời lượng pin của Aspire 5 có thể sử dụng liên tục trong 11 giờ. Con số này đã được thử nghiệm trong nhiều tình huống sử dụng máy khác nhau, bao gồm xem phim độ phân giải cao, Wi-Fi, nghe nhạc qua tai nghe và các tác vụ văn phòng khác. Điều này cho phép máy tính xách tay đồng hành cùng học sinh suốt cả ngày.

Thời lượng pin thực tế lên đến 11 giờ cho phép người dùng làm việc hoặc chơi game trong thời gian dài.

– Thiết bị này cũng là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn trẻ. Nội lực mạnh mẽ và độ bền trong tầm giá. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10 có sức mạnh xử lý tăng 41% so với thế hệ trước. Dung lượng lưu trữ tối thiểu là 256GB SSD và tối đa 1TB SSD là cấu hình tiêu chuẩn của Aspire 5, có thể xử lý mọi công việc nhanh hơn so với ổ cứng truyền thống. Về lâu dài .

Acer Aspire 5 có thể duy trì số lượng cổng kết nối đầy đủ cho người dùng, ngay cả khi một số kết nối vốn chỉ khả dụng trên các thiết bị cao cấp hơn. Bao gồm một cổng USB Type-C tốc độ cao, hai cổng USB 3.1, một cổng USB 2.0, một cổng HDMI có hỗ trợ HDCP, giắc cắm tai nghe 3,5 mm (hỗ trợ tai nghe có micrô tích hợp), một cổng Ethernet và nguồn điện Hải cảng. Nó cũng hỗ trợ Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 6 để đạt được kết nối không dây tốc độ cao.

Màn hình của Aspire 5 là một nâng cấp tốt so với phiên bản cũ. Người dùng có thể tùy chọn kích thước màn hình 14 inch hoặc 15 inch. Công nghệ Bluelight Shield có thể giúp chặn 80% ánh sáng xanh của màn hình, từ đó bảo vệ đôi mắt của chủ nhân trong suốt nhiều giờ làm việc và học tập. Ngoài ra, công nghệ Acer Color Intelligence có sẵn cũng có thể tăng cường màu sắc cho màn hình, sống động hơn.

Theo các phiên bản cấu hình khác nhau, giá hiện tại của Aspire 5 là từ 11,99 đến 17,99 triệu đô la Mỹ. Hình ảnh và sự tồn tại của sản phẩm Hồng Á tại tất cả các đại lý trên toàn quốc.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *