Thông báo-Bình luận: Màn hình Philips 248C3LH

Màn hình Philips 248C3LH sử dụng công nghệ đèn nền LED, độ phân giải full HD (1920 x 1080 pixel) và hiển thị hình ảnh rõ nét với góc nhìn 170 ° / 160 °. Philips 248C3LH có độ sáng 300 cd / m2 và độ tương phản động 20.000.000: 1, thời gian phản hồi nhanh nhất (2 mili giây) (2 mili giây) mang đến cho người xem những hình ảnh mượt mà, không mỏi mắt.

— Menu hiển thị hình ảnh rõ ràng, dễ hiểu, cho phép điều chỉnh độ tương phản, độ sáng…. Quan trọng hơn, người dùng cũng có thể tùy chỉnh công nghệ: SmartKolor cải thiện khả năng nhận dạng màu sắc của phim; SmartTxt tăng độ rõ nét để cải thiện chất lượng hiển thị của văn bản và hình ảnh; SmartResponse tăng thời gian phản hồi; và SmartContrast hỗ trợ các tùy chọn độ tương phản .—— –Màn hình chỉnh màu .

Các chỉnh sửa thông thường khác .

— Màn hình hỗ trợ các chế độ hiển thị: văn bản (text), màn hình nền (desktop), xem ảnh (Hình ảnh), xem phim (phim), chơi trò chơi (game), tiết kiệm tiền và điện (tiết kiệm) hoặc chế độ mặc định (tắt). Trong thử nghiệm hiển thị hình ảnh trong phòng thí nghiệm, khi hầu hết các hình ảnh thử nghiệm đều rõ ràng, màn hình hoạt động tốt ở chế độ mặc định. Gradient xám tương đối đồng đều và có thể phân biệt hoàn hảo giữa hai mức dải sáng / tối (mặc dù vẫn chưa phân biệt được mức sáng / tối). Hình ảnh đầy đủ và phong phú; chuyển màu mượt mà, mặc dù khó phân biệt các mức sáng nhất trong dải màu hồng và tím. Hình ảnh chi tiết của màn hình trung thực hiển thị sáng hơn một chút ở các chế độ khác nhau. Khi sử dụng hình ảnh văn bản Microsoft Word và Excel, hiệu quả hiển thị tương đối tốt: chữ đen trên nền trắng và chữ trắng trên nền đen rõ ràng. Tuy nhiên, đối với văn bản nhỏ hơn (9 pixel), các góc của viền văn bản hơi bị mờ.

Chế độ văn bản gần giống như Office, nhưng đối với chế độ văn bản, màu văn bản hơi đen. Chế độ ảnh và video có hình ảnh đẹp và tinh tế, rất hấp dẫn. Tông màu đỏ ở chế độ video hơi cam, trong khi tông màu đỏ ở chế độ xem ảnh chuyển sang màu hồng. Khi cố gắng xem một bộ phim độ nét cao, màn hình hiển thị là lý tưởng. Hình ảnh rõ nét, màu sắc trong trẻo, góc nhìn rộng và chân thực, không bị hiện tượng tạm dừng hay bóng mờ khi xem cảnh chuyển động nhanh. Do cài đặt độ sáng thấp hơn, chế độ tiết kiệm rất tối, vì vậy rất khó để phân biệt các khu vực mà hình ảnh quá tối, nhưng hình ảnh vẫn rất sáng, điều này rất quan trọng để tiết kiệm điện năng tiêu thụ. năng lượng.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *