Santa Fe 2019-7 chỗ SUV cho gia đình thành thị

Bạn Nguyễn Hoàng Linh (Hà Nội) đăng tin trên group người dùng “Santa Fe 2019” với mong muốn mua và nhận xe sớm: “Ai có nhớt cao cấp giao ngay không cần a’peanut ‘inbox. Động cơ. ”Giá khác với giá niêm yết.

Đây không phải là dịp cao điểm trên thị trường xe hơi, nhưng Santa Fe đang khiến nhiều người phải chi thêm tiền để gửi xe tại các gara. Phiên bản mới được thay đổi nhiều kiểu dáng và bổ sung nhiều chức năng. Tại đại lý, giá xe chênh lệch với giá trên niêm yết, bằng hình thức mua thêm phụ kiện. Đồng thời, nhiều đối thủ cùng phân khúc đang bán giá thấp hơn so với ưu đãi. -Năm 2019, Santa Fe thay đổi toàn bộ thiết kế ngoại thất. -Khoang lái phía trên theo ngôn ngữ hiện đại hiện nay, lưới tản nhiệt gồm mắt cáo kích thước lớn tạo cảm giác chắc chắn hơn dạng thanh ngang trước đây. Cụm đèn chiếu sáng được đẩy xuống phía dưới, xung quanh là các đường gân nổi sẽ tạo hiệu ứng chiều sâu khi nhìn trực diện. Đồng thời, đèn lái ban ngày và đường viền của lưới tản nhiệt được đẩy lên vị trí mui xe một cách liền mạch. Trong số các mẫu SUV 7 chỗ, Santa Fe 2019 là mẫu xe duy nhất sử dụng đèn LED toàn phần. Phiên bản cũ đã được sửa đổi.

Tổng thể phần đầu trông giống như một người đàn ông thể dục, và cơ bắp hơn một chút trong trang phục đối lập Của những học sinh. Tương tự, phần đuôi xe cũng thay đổi tạo hình mạnh mẽ, cản sau khá nhiều đường nét táo bạo. Đèn hậu hình nón. Dù chiều cao không thay đổi nhưng chiếc xe mới trông cân đối và cân đối, khác hẳn với dáng vẻ hơi xệ trước đây.

Sự biến đổi của chiếc SUV Hàn Quốc vẫn đang diễn ra trong buồng lái. Bảng điều khiển đã được thiết kế lại hoàn toàn. Màn hình thông tin giải trí 8 inch đặt dọc hiển thị bản đồ Việt Nam, hình ảnh camera sau và các chức năng giải trí. Có nhiều phương tiện được kết nối phổ biến hỗ trợ Apple Carplay. Hệ thống âm thanh 6 loa tiêu chuẩn, phong cách thay đổi và sử dụng da ở nhiều vị trí khiến nội thất mới mang phong cách châu Âu. Ghế lái chỉnh điện, 2 hộc nhớ. Hai phiên bản cao cấp nhất có chức năng sưởi ghế và thông gió. Trên mui xe, Santa Fe 2019 đã giữ lại cửa sổ trời toàn cảnh. Một số tiện ích bổ sung khác như sạc không dây tiêu chuẩn Q, màn hình thông tin HUD cũng có sẵn. Tuy nhiên, một số tính năng như loa cao cấp và camera xung quanh xe khác với bản quốc tế.

Cabin đã được thiết kế lại với phong cách tinh tế và sang trọng hơn phiên bản cũ. -Các hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có cửa gió điều hòa, có thể chỉnh điện riêng. Hàng ghế thứ 3 trang bị cổng sạc 12V, có đủ chỗ để bình nước. Dù hàng ghế thứ 3 không có nhiều điều chỉnh như 2 hàng ghế còn lại nhưng sự công bằng của hàng ghế đã được giải quyết, những thay đổi tích cực về thiết kế và cải tiến chức năng đã giúp Santa Fe 2019 thu hút Hoàng Linh và nhiều người dùng khác. Ngay cả khi giá của nó khác với giá hiển thị, anh vẫn quyết định đưa xe đến gara.

“Bảy người sắp đi Santa Fe về Nghệ An?”

Một người bạn trong nhóm nghi ngờ Lynn. Chàng trai Hà Nội chọn Vinh là điểm đến trong chuyến đi đường dài đầu tiên bằng chiếc Santa Fe mới tậu. “Xe bảy chỗ!” Linh thẳng thắn trả lời.

Lái xe qua những con phố sầm uất của Hà Nội. “Bíp bíp” trong cabin là đầu tiên được nhận ra. Các cảm biến xung quanh xe và chức năng cảnh báo điểm mù có thể hoạt động liên tục dưới mật độ giao thông cao. Hệ thống điểm mù nhấp nháy liên tục trên gương chiếu hậu và màn hình HUD. Xuống phố dạo chơi chưa bao giờ thú vị đối với cánh tài xế. -Phiên bản diesel cao cấp Santa Fe 2019 vẫn sử dụng động cơ 2.2 e-VGT, nhưng sử dụng hộp số tự động 8 cấp mới thay vì 6 cấp. Công suất của xe là 200 mã lực, và mô-men xoắn cực đại do máy tạo ra là 441 Nm tại tốc độ tua máy từ 1750 đến 2750 vòng / phút. Những con số khô hạn này là không cần thiết để chạy trên đường phố vì tốc độ chỉ 35 km / h. Hộp số đa cấp cho phép phân bổ lại tỷ số truyền và chuyển số từ đó mượt mà hơn. Đường phố của Santa Fe được cách âm rất tốt và sẽ không ảnh hưởng đến các cuộc thảo luận sôi nổi trong cabin.

Từ 11 giờ sáng, khi mặt trời đã lên đỉnh, xe rời thị trấn. Không ai muốn mở giếng trời dưới cái nóng 30 độ ở Hà Nội. Việc thông gió và thở tự nhiên có lẽ chỉ thích hợp với những vùng khí hậu ôn hòa, những con đường ven biển hoặc buổi chiều tà.

Cơ thể khỏe khi xoay chuyển. . Những người ở hàng thứ hai không phải trả tiềnTôi khó tìm được mái hiên vì Santa Fe 2019 đã có sẵn rèm che. Trong tiếng nhạc du dương, tài xế chỉ biết tập trung điều khiển xe.

Bộ tăng áp cho thấy giá trị mô-men xoắn cao. Xe lao tới từng nhịp ga không hề chậm trễ. Ở tốc độ 80 km / h, người lái bắt đầu cảm thấy gió lùa vào cabin. Khi tăng tốc độ, tiếng ồn của đường dành cho người đi bộ và tiếng động cơ cộng hưởng trong cabin là điều không thể tránh khỏi ở những chiếc xe trong khoảng này. Không khó để nhận thấy vô-lăng của Santa Fe 2019 hơi nặng, tạo cảm giác thật cho người ta. Đặt chế độ kiểm soát hành trình, người lái có thể thoải mái điều khiển và quan sát tình hình giao thông.

So với các đối thủ đến từ Mỹ, Santa Fe có phần thua thiệt về khả năng hỗ trợ lái. Trên đường cao tốc, Mount Everest có chức năng kiểm soát hành trình thích ứng, tự động phanh khi phát hiện xe phía trước giảm tốc, hoặc cảnh báo người lái khi xe chệch làn đường đột ngột. Những con đường xấu là điều không thể tránh khỏi đối với việc lái xe đường dài. Santa Fe 2019 có một bộ giảm xóc mạnh mẽ, đủ để hấp thụ các điều kiện đường không bằng phẳng, và sẽ không gây cảm giác khó chịu cho người ngồi trên xe. Santa Fe được tích hợp khung gầm (thường được sử dụng trên các dòng xe CUV) nên tình huống xoay trở thân xe rất ổn định và hầu như không có hiện tượng chuyển động ngang.

“Thế còn hàng thứ ba?” Lin hỏi. Hai người bạn ngồi cuối cùng nở nụ cười tinh nghịch. -Santa Fe 2019 tăng chiều dài tổng thể thêm 80mm, trục cơ sở dài hơn 65mm. Do đó, hai người ngồi ở hàng ghế cuối (khoảng 1,73m) cảm thấy thoải mái chứ không chật hẹp như một chiếc crossover 5 + 2. Vị trí chán nhất có lẽ là ghế giữa ở hàng 2, nơi có tựa tay vì không được êm ái như những chỗ khác. Khi nâng ghế sau lên sẽ giảm đi rất nhiều. Dung tích 382 lít đủ để chứa hành lý của 7 người trong 2 ngày. Đồng thời, khi gập hàng ghế thứ 3 lại, dung tích chứa đồ sẽ tăng lên hơn 1.000 lít.

Santa Fe không phải là xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam, cũng không phải là xe bán chạy nhất của Hyundai tại Việt Nam. sự phân đoạn. Tuy nhiên, trên thị trường, dòng xe này chỉ bán ra hai phiên bản cao cấp. Những thay đổi tích cực đã diễn ra trong thiết kế và vận hành của mẫu xe mới, khiến Linh và nhiều người khác phải bỏ tiền mua xe càng sớm càng tốt.

Ngọc Tuấn

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *