Đánh giá loa không dây AirZone Series 1

AirZone Series 1 (giá cơ bản 6,9 triệu đô la Mỹ).

Gear4 (Anh) gần đây đã ra mắt AirZone Series 1, là sản phẩm âm thanh nổi không dây của công ty sử dụng công nghệ AirPlay của Apple. .

Thiết kế trẻ trung vỏ kim loại, nước sơn đen bóng cao cấp cùng những đặc điểm đáng đồng tiền bát gạo khiến AirZone Series 1 trở thành chiếc loa cao cấp nhất của Gear4, rất đẹp trong tầm giá của mọi thiết bị. Hợp tác. Loa có ổ cắm sạc cho điện thoại Apple và có thể phát nhạc không dây từ máy tính. Nó cũng là một đài FM tuyệt vời với điều khiển bộ chỉnh âm, điều khiển từ xa và bộ khuếch đại tích hợp.

Đã lắp loa trước của iPhone.

Để chơi ở chế độ AirPlay, trước tiên bạn cần cài đặt 1 trong dòng AirZone để “tham gia” vào hệ thống Wi-Fi gia đình, cho phép bạn kết nối với iPhone, iPod Touch, iPad hoặc PC và Mac cũng được kết nối với hệ thống. Wi-Fi này. Đối với iPhone, iPod Touch, iPad, PC, Mac (sử dụng ứng dụng iTunes) để phát nhạc không dây AirZone Series 1 qua AirPlay, bạn cần chọn bài hát trong thiết bị phát và chọn thiết bị trong biểu tượng menu để phát bài hát và nhạc của AirZone Series 1 Và chơi bài hát này.

Đối với phần còn lại, bạn có thể nghe nhạc bằng cách cắm trực tiếp iPhone, iPad, iPod Touch vào đế cắm và phát nhạc bằng loa HouseParty Rise của Gear4 theo cách tương tự. Để nghe đài FM, bấm Chế độ, sau đó chọn FM. Người dùng có thể sử dụng nút có biểu tượng tua nhanh để quét nhanh các chương trình FM để nghe (loa lưu được 10 chương trình FM). Để nghe nhạc từ đầu phát qua cáp jack 3.5mm, nhấn Mode, chọn Aux, kết nối cáp âm thanh nổi từ loa với thiết bị phát … Loa này có cài đặt EQ, chọn để loa phù hợp hơn với Rock, Bass, Classic, Jazz , Âm thanh gốc, hủy bỏ EQ (tắt).

Cận cảnh đế cắm, có thể sạc trực tiếp và phát nhạc cho các thiết bị iOS.

Với sự trợ giúp của công nghệ iPad AirPlay, tôi đã nghe AirZone Series 1 Wi-Song Family Fi và nói với tôi là Nguyễn Hồng Thuận (mp3 128 Kb / giây) của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Bạn bè rất thân thiết. Âm lượng 55/100 đủ nghe trong phòng khách rộng rãi. Nghe ca sĩ Britney Spears hát “Baby Again” (mp3 128 Kb / giây) ở mức âm lượng 55/100. Nhờ hiệu ứng ghi âm tuyệt vời, độ tăng âm (gain) đã đăng ký khiến âm nhạc trở nên cảm hơn sự tự tin. Nó lớn hơn nói với tôi. Âm thanh của AirZone Series 1 có thể nghe ở chế độ AirPlay tốt, đủ bass (có pin), âm bass rõ ràng, mạnh mẽ và rõ ràng, bè khác có thể khiến bạn cảm thấy nhàm chán.

Chuyển sang sử dụng iPad 1 để nghe trực tiếp và kết nối trực tiếp với đế cắm. Mặc dù iPad đủ lớn nhưng phiên bản Baby One More Time vẫn cung cấp âm nhạc chân thực, tự tin và mạnh mẽ hơn, trong khi iPad che mất phần trung tâm. Kết nối trực tiếp iPhone 4 với dock và nghe Blue Eyes Blue (mp3, 128 Kb / s) do Eric Clapton hát, xin lưu ý rằng chất lượng khác với kết nối iPad 1 trực tiếp vào dock và nghe âm thanh ở trên. -AirZone Series 1 loa có điều khiển từ xa tiện lợi.

Khi máy tính, đặc biệt là đầu đĩa CD chuyên dụng, nghe thấy âm thanh, loa sẽ trở nên mạnh mẽ. Phần trống bass do The Eagles biểu diễn (ghi âm năm 1994) tại khách sạn California rất vụng về, nó đã phá hủy nhiều loa tốt (trống bass lúc đó đã bị rách). Tệp demo 128 kb / s của phiên bản này được truyền từ Internet cho thấy trống hoàn chỉnh nhưng không rõ ràng lắm. Guitar bass tốt, các bộ phận khác cũng vậy.

Chất lượng âm thanh nghe mp3 trên máy tính rõ ràng hơn so với nghe trên Internet. Chương Một Bruch Violin Concerto của Jascha Heifest (mp3 128 kb / giây). So với phần trình diễn của Pinchas Zukerman cùng phiên bản, phần trình diễn của Heifest được “nể” hơn-Màn trình diễn của Zukerman rất “đáng nể”. Màn trình diễn của cả hai đều ở mức cao nhất. Đối với AirZone Series 1, nghe nhạc giao hưởng thì hơi nhiều và chỉ có thể nghe ở mức âm lượng 35 vào ban đêm, để không bị tiếng vọng “sôi”.

– Các loa trước của AirZone Series 1 được bao phủ bởi lưới. Kim loại trông mạnh mẽ và đẹp.

Nghe CD trên máy tính xách tay Dell Vostro 1310, bạn có thể thấy rằng hệ thống âm thanh đầu ra được đảm bảo, và không có khe hở kể cả hình ảnh. Bản giao hưởng số 40 “La Marche Turque-Turkish Marche” của Mozart đã được sửa đổi cho guitar cổ điển và dàn nhạc nhẹ (Nicolas De Angelis-guitar; CD Nicolas de Angelis-Grand Concert de Delphine), chỉ chứng minh được AirZone Dung lượng của Series 1: Sắp xếp chi tiết và cấu tạo của guitar mềm.

Nghe toàn bộ bản ghi CD-Bến Thành dùng đầu CD Harman / Kardon HD7325 để thực hiện âm thanh và hình ảnh echo trong phòng 14m2, và thấy rằng AirZone Series 1 thực sự tốt, không chê vào đâu được. Để đảm bảo hiệu ứng âm trầm tốt, AirZone SeriEs 1 cũng có lỗ thông hơi lớn phía sau (các loa Gear4 khác không có).

Phía sau loa là công tắc bật / tắt (bên phải), bộ chuyển đổi đầu vào nguồn DC 12V 3A (ở giữa) và giắc cắm đầu vào phụ 3,5 mm, có thể được sử dụng để phát nhạc bằng đầu phát bên ngoài. Một chùm dây nhỏ là ăng-ten của loa.

Ở TP HCM, nếu không tháo và treo đúng dây ăng-ten, nghe các chương trình radio FM tần số 91 MHz và 94 MHz, điều đó cho thấy đây quả là một giấc mơ phát sóng cách đây 40 đến 50 năm, công nghệ phát thanh Thống trị lĩnh vực nghe nhìn. Giọng người ấm và truyền cảm (không bị “khô và lạnh” như phát trên TV); âm nhạc chi tiết, rõ ràng, mờ ảo, lấp lánh. Trong chương trình được thực hiện ở tần số 94 MHz vào một buổi trưa các ngày trong tuần, đã có một buổi biểu diễn chèo thú vị nhờ chất lượng: âm thanh rõ ràng, cộng hưởng nền mạnh mẽ và kỹ năng điêu luyện. – Khi loại bỏ chùm ăng-ten và treo máy lên tường, chương trình được vẽ trước đó giờ rõ ràng và dễ nghe. Quá trình quét đã nghe các chương trình 91 MHz, 92,5 MHz, 94 MHz, 95,6 MHz, 97,5 MHz, 99,9 MHz, 104,5 MHz vào lúc 8 giờ tối. Và nhận thấy dòng loa AirZone này có thể nghe đài FM. -Sao như phân ảnh: Quốc Huy

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *