Sony giới thiệu thời trang cho Vaio CS

Sony Vaio CS có nhiều màu sắc khác nhau. Photography: iTechnews .

Vaio CS có thiết kế thời trang dành cho phụ nữ công sở, màu sắc tươi sáng của nó bao gồm hồng, đỏ tươi hoặc các màu sang trọng, cũng như đen trắng cổ điển hoặc nâu nhạt quý phái. Vaio CS cũng được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất như đầu Blu-ray tùy chọn đáp ứng nhu cầu giải trí và thưởng thức âm nhạc, phim ảnh độ nét cao.

Mẫu thử nghiệm-Sony Vaio CS (VGN-CS220J / T) có màn hình màu nâu đồng sáng bóng với đường viền màu vàng sáng xung quanh các cạnh. Nội thất vẫn là tông màu nâu bóng đồng nhất và kết hợp với bàn phím màu đen. Cả bàn phím và bàn di chuột đều có bề mặt nhám, chuột thích hợp hơn với bề mặt sáng bóng. Bên dưới cạnh trước là hệ thống đèn LED, trợ sáng rực rỡ. Khi bạn sử dụng phần mềm Vaio MusicBox để nghe nhạc, đèn báo sẽ nhấp nháy, trông rất thú vị.

Mặc dù chất liệu là nhựa nhưng các chi tiết của máy có vẻ mềm mại. Khi mở nắp, bạn sẽ nghe thấy những tiếng nứt nhỏ nhưng không phải do khung kim loại rất chắc chắn nên bạn “nghi ngờ” về độ bền của máy. Ngoài ra, lớp vỏ nhựa đàn hồi rất tốt, có thể bảo vệ màn cửa bên trong, dù ép hay ép vỏ thì hình ảnh trên màn cũng không bị phai. Công nghệ phủ bề mặt của Sony cũng nổi tiếng nhờ màu sắc sống động.

Màn hình gương 14 inch với tỷ lệ khung hình 16:10. Nhiếp ảnh: Mybestlaptop .

Màn hình LCD 14,1 inch được nhân đôi có tỷ lệ khung hình 16:10 truyền thống và độ phân giải WXGA 1200 x 800 pixel, có thể cung cấp hình ảnh rõ ràng, độ tương phản cao. Tuy nhiên, đối với gương chiếu hậu, việc sử dụng máy móc ngoài trời bị hạn chế và chỉ áp dụng khi “hoàng hôn” đến. Góc nhìn ở mức trung bình, khi di chuyển hình ảnh theo chiều dọc khoảng 20 độ, hình ảnh sẽ nhanh chóng trở nên rõ ràng. Tốt nhất là giữ màu sắc và độ sáng của hình ảnh theo hướng nằm ngang cho đến khi bạn di chuyển nó ra khỏi mép màn hình.

Bàn phím “Chiclet” của Sony Vaio có cách bố trí giống như bàn phím. Máy tính xách tay MacBook của Apple có các phím nổi được tách biệt và phân bố, nhưng kích thước phím nhỏ hơn b & agr.ave; n khóa công khai. Do đó, những người mới sử dụng laptop Vaio rất dễ bị gõ nhầm phím. Nhưng khi đã quen thì bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, phím bấm chắc và êm. Bàn di chuột có bề mặt nhám và to, có hai phím cảm ứng dễ dàng tiếp cận. Nhưng bàn di chuột và hai nút chuột cần được nâng cấp vì mặc dù bàn di chuột không phản ứng với chuyển động nhanh của đầu ngón tay từ cạnh này sang cạnh kia hoặc chuyển động quay của con lăn nhưng nó không phản hồi. Chuột, cả hai nút chuột đều cần rất nhiều lực.

Vaio CS không có cổng HDMI. Ảnh: Blogspot .

được xếp vào dòng sản phẩm giải trí đa phương tiện dành cho máy tính xách tay, nhưng Vaio CS không có cổng HDMI nên bạn có thể chọn sử dụng đầu Blu-ray. Việc thiếu cổng HDMI đồng nghĩa với việc kết nối với các hệ thống giải trí cao cấp với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao bị hạn chế. Một tính năng khác chưa được trang bị là kết nối eSATA đã phổ biến ở khắp nơi trong cùng một loại máy tính xách tay. Các kết nối cơ bản của Vaio CS gồm 3 cổng USB, VGA, jack cắm tai nghe / micro, Firewire, LAN, modem và khe cắm thẻ nhớ SD, MS.

Theo cấu hình, giá Sony Vaio CS từ 16,5 đến 24 triệu đồng. Ảnh: Công nghệ mới Khi so sánh các dòng máy tương tự cũng sử dụng đồ họa tích hợp, hiệu năng của chiếc máy này không có gì nổi bật. Với bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo T6400 và RAM 4 GB, hệ thống có thể được sử dụng tốt để giải trí như nén nhạc và video cho thiết bị di động (như MP3, PMP và điện thoại), thậm chí xem các định dạng video độ nét cao một cách mượt mà. 720p và 1080p. Card đồ họa X4500 tích hợp cũng hỗ trợ xử lý và xuất hình ảnh từ đĩa Blu-ray. Vaio CS không phù hợp để chơi game nên hệ thống sẽ chạy trên ổ cứng 7200 vòng / phút.

Vaio CS có thời lượng pin lâu hơn các máy tính xách tay 14,1 inch khác. Sử dụng pin 6-cell đi kèm, máy có thể chạy hệ điều hành Windows Vista và cài đặt độ sáng 70%, Vaio CS có thể chạy trong 3 giờ 51 phút. Ngoài ra, Sony còn cung cấp loại pin có khả năng lưu trữ năng lượng cao hơn cho dòng pin này để bạn lựa chọn.

Tại thị trường Việt Nam, Sony Vaio CS có 4 màu chủ đạo: đỏ, hồng, đen và trắng, cấu hình đa dạng, giá bán dao động từ 16,5Lên đến 24 triệu đồng Việt Nam.

Sản phẩm được xếp hạng

Ruan Ruan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *