Đánh giá Desire 616-Điện thoại thông minh 8 nhân đầu tiên của HTC

Mẫu smartphone đầu tiên sử dụng chip 8 nhân HTC Desire 616 được bán chính hãng tại Việt Nam với giá 5,49 triệu đồng.

Smartphone của HTC có màn hình 5 inch, độ phân giải cao và thiết kế trẻ trung hỗ trợ 2 sim 2 Sóng. -Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ các kết nối 3G qua Wi-Fi, Bluetooth, GSP. Máy có bộ nhớ trong 4 GB có khe cắm thẻ nhớ lên đến 32 GB. Máy có camera chính độ phân giải 8 megapixel (có đèn flash LED) và camera phụ 2 megapixel. Dung lượng pin của sản phẩm này là 2000 mAh.

Thiết kế

Chiếc smartphone tầm trung mới của HTC vẫn giữ nguyên thiết kế như dòng đàn anh Desire ra mắt năm 2014. Nắp lưng có thể tháo rời để thay pin và gắn SIM nhưng vẫn giữ nguyên các chức năng của dòng Desire 2014: khung và mặt trước làm bằng nhựa chống ẩm, mặt sau làm bằng nắp sau. Cùng màu nhựa bóng.

Việc sử dụng hai chất liệu nhựa tương phản không chỉ giúp tăng tính thời trang cho máy mà còn đảm bảo cầm chắc tay hơn. Desire 616 đã được thu nhỏ lại hệ thống loa kép BoomSound ở mặt trước, chỉ có phần loa trên và dưới màn hình là logo HTC.

Sự sắp xếp của các nút giống như 816 ở bên phải. Do khe cắm thẻ SIM và thẻ nhớ đã chuyển xuống từ mặt sau của máy nên cạnh trái được làm nhẵn. Phía trên và bên dưới jack cắm tai nghe là các cổng sạc, loa ngoài được bố trí ở mặt sau máy cùng camera và đèn flash LED.

Màn hình của Desire 616 chiếm gần hết diện tích mặt trước, máy có kích thước 5 inch, sử dụng viền bezel dày như nhau, kích thước máy khá lớn nhưng vẫn mỏng hơn dòng Desire nên có thể thao tác và thao tác bằng một tay. Nó luôn luôn dễ sử dụng. Theo xu hướng hiện nay của điện thoại thông minh Android, ba nút cơ bản của thiết bị Android được tích hợp trực tiếp vào màn hình.

Màn hình

HTC Desire 616 sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải cao với mật độ điểm ảnh 294 dpi, ưu điểm của các smartphone HTC có chất lượng hiển thị tốt luôn là cảm ứng. Khi duyệt web hoặc xem văn bản dưới dạng văn bản cần phóng to, màn hình của máy luôn rõ nét và không có hiện tượng “vỡ chữ”. , Nhưng màu sắc của các chữ cái sẽ nhạt dần so với màu ban đầu. Màu sắc trung thực, chính xác và góc nhìn rộng. Màn hình của HTC Desire 610 có độ sáng vừa phải nhưng vẫn có thể sử dụng dưới ánh nắng trực tiếp. Cảm ứng của máy cũng rất chính xác, các thao tác cuộn và phóng to thu nhỏ nhạy và mượt mà, không hề có hiện tượng giật lag khi sử dụng.

Chức năng

Desire 616 sử dụng giao diện Android gốc thay vì Sense như các smartphone HTC khác, tuy nhiên máy vẫn được trang bị chức năng BlinkFeed giúp tổng hợp và cập nhật từ các trang web, mạng xã hội (chẳng hạn như người dùng Facebook, Twitter và VnExpress hoặc Video nổi bật) để giúp tạo album. Hình ảnh thời gian thực. Tuy nhiên, so với các dòng máy khác, việc sử dụng Android 4.2 JellyBean thay vì 4.4 KitKat mới nhất sẽ làm giảm lợi thế của việc sử dụng Android hiện có trên smartphone HTC.

Máy ảnh

Máy ảnh có độ phân giải 8 megapixel khẩu độ f / 2.4 hỗ trợ quay video HD tiêu chuẩn với đèn flash LED. Giao diện chụp ảnh của Desire 610 tương tự như các dòng máy HTC khác, người dùng có thể sử dụng nhiều chế độ chụp khác nhau để tùy chỉnh độ nhạy sáng ISO hay EV. Trong điều kiện ánh sáng tốt, máy sẽ lấy nét nhanh và cho ra những bức ảnh sáng với màu sắc trung thực. Trong môi trường thiếu sáng, hình ảnh trông rất nhiễu, nhưng nó vẫn sáng và chi tiết.

Hình ảnh test HTC Desire 616

Hiệu năng và pin

Desire 616 là smartphone đầu tiên có vi xử lý 8 nhân với xung nhịp 1,7 GHz và RAM 1 GB. Và bộ nhớ trong 4 GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy sử dụng chip đồ họa Mali-450MP4 có thể xử lý mượt mà các game đòi hỏi đồ họa cao như Asphalt 8 hay Mordern Combat 5.

Thử nghiệm benchmark của Desire 616 cho kết quả khá tốt so với các game cùng dòng máy Thành tích đạt được .— Desire 616 sở hữu viên pin dung lượng 2000mAh, tuy không được HTC trang bị công nghệ tiết kiệm điện nhưng máy vẫn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng bình thường trong vòng một ngày làm việc như gọi điện, nhắn tin, lướt Internet … -Hugh De

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *