Đánh giá laptop xoay di động Lenovo Yoga 3 Pro

Lenovo Yoga 3 Pro .

Yoga 3 Pro tiếp tục cơ chế xoay độc đáo của dòng sản phẩm máy tính xách tay, đồng thời được tích hợp nhiều tính năng và trang bị cao cấp. Trong đó có màn hình sắc nét hỗ trợ cảm ứng đa điểm, có thể hoạt động như máy tính bảng khi nghiêng 360 độ. Bộ vi xử lý Intel Core M thế hệ mới không có quạt tản nhiệt giúp máy mỏng hơn và lạnh hơn, đây cũng là một điểm sáng lớn. -Giá chuẩn của sản phẩm này tại Việt Nam là 33 triệu đồng. – Ảnh chụp thực tế Lenovo Yoga 3 Pro- Dòng sản phẩm máy tính xách tay Yoga ra mắt năm 2012 đóng vai trò quan trọng trong xu hướng thiết kế của máy tính xách tay di động. Màn hình gập 360 độ ra đời thay thế cho màn hình vỏ sò truyền thống đã được nhiều hãng sản xuất như Dell, Toshiba, HP hay Asus đáp trả. Với sự linh hoạt này, máy có thể biến hình thành máy tính bảng, laptop hay máy tính để bàn giúp theo dõi nhanh nội dung trên màn hình. Bản lề mới cứng cáp hơn.

Bản lề mới của Yoga 3 Pro được làm từ thép và nhôm 800 độc lập, không sử dụng hai bản lề nhựa hoặc nhôm nên nhìn máy sang trọng hơn. Do đó, cơ chế nghiêng có vẻ mạnh mẽ hơn và có thể được giữ ở bất kỳ vị trí nào mà người dùng mong muốn. Khi chuyển sang trạng thái máy tính bảng, máy sẽ tự động đóng bàn phím để tránh bấm nhầm.

Tuy nhiên, thực tế sử dụng cho thấy máy ít được sử dụng ở những vị trí khác nhau như thế này. Đặc biệt đối với loại sử dụng máy tính bảng, người dùng vẫn phải đặt máy trên bàn, vì dễ bị mỏi sau vài phút. Ngoài ra, khung viền của màn hình cũng lớn, phím Windows bên dưới dùng lực ấn nên các phím đôi khi không nhạy.

Bàn phím có đèn nền.

Yoga 3 Pro chỉ nặng 1,18 kg, model màn hình 13 inch dày chỉ 13 mm, đây là một lợi thế rất lớn của việc sử dụng chip Intel Core M thay vì dùng tản nhiệt. Tuy nhiên, do độ dày quá mỏng, máy nên lược bỏ cổng HDMI tiêu chuẩn trong cổng microHDMI và sử dụng thêm cáp chuyển đổi nếu cần. Máy có hai cổng USB 3.0, một cổng USB 2.0 và một cổng sạc (đầu đọc thẻ SD) cho máy. Các nút điều chỉnh âm lượng, nguồn và khóa xoay màn hình được tích hợp trên cạnh phải của máy. xuất sắc. Các phím điều hướng lớn cũng là một ưu điểm quan trọng của sản phẩm này. Tuy nhiên, do máy mỏng và thời gian gõ phím ngắn nên khi gõ có cảm giác rất cấn tay, lâu mới quen. Bàn di chuột của thiết bị nhạy nhưng rất tiếc, nó không hỗ trợ thao tác chạm nhanh bằng hai ngón tay.

Màn hình siêu rõ nét.

Khả năng hiển thị của Yoga 3 Pro rất tốt. Màn hình 13 inch có độ phân giải lên đến 3200 x 1800 pixel, cao hơn nhiều so với tiêu chuẩn Full HD phổ biến ở các máy tính xách tay cao cấp. Hình ảnh rõ nét, màu sắc tươi tắn, góc nhìn siêu rộng, hỗ trợ cảm ứng đa điểm siêu mượt. Tuy nhiên, vẫn có những khiếm khuyết nhỏ trên màn hình khi làm việc với đèn ở trên hoặc dưới. Cấu hình của Yoga 3 Pro gồm vi xử lý Intel Core M 5Y70 Broadwell, RAM 4 GB và ổ cứng SSD. 256 GB. Theo một số thử nghiệm của Cnet, hiệu suất của Yoga 3 Pro cao hơn Yoga 2 Pro, nhưng không bằng Surface 3 Pro và Toshiba Kirabook (các mẫu máy tính cùng phân khúc trên thị trường).

So với Toshiba Surface Pro 3 và Kirabook, hiệu suất Tốt hơn. – Trong bài kiểm tra pin, Yoga 3 Pro “trụ” được khoảng 5 giờ 46 phút, trong khi Surface Pro 3 là 7 giờ 28 phút, thậm chí còn kém hơn 7 giờ 30 phút so với model năm ngoái. Thời lượng pin của MacBook Air 13 inch chỉ bằng một nửa so với máy tính xách tay Lenovo.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *