Tôi muốn tránh “kỳ nghỉ” phổ biến ở nhà

Là bệnh này phổ biến trong nhà của bạn? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được thỏa thuận với quốc gia chống lại dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về chủ đề “Tôi đang ở nhà”.

Trong mỗi chúng ta, khi không có người phiên dịch, chúng ta thường bận rộn với công việc và cuộc sống, và có vài ngày lễ ý nghĩa. Trong kỳ nghỉ Têt, tôi cũng sẽ thăm người thân và bạn bè và tiếp tục ăn cho đến khi Têt kết thúc. Trong kỳ nghỉ hè, anh ấy đi công tác vài ngày. Đôi khi anh ấy hơi bận rộn trong công việc, nhưng anh ấy không thể nghỉ ngơi 100%.

— Tránh xa dịch bệnh, thời gian nghỉ ngơi như thế này, trẻ em, các cặp vợ chồng cùng ăn ở nhà, đoàn tụ với một gia đình nhỏ. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ tận dụng tối đa và biến nó thành một kỳ nghỉ thực sự, bởi vì có lẽ trước khi dịch bệnh sắp kết thúc, tôi hiếm khi xuất hiện lần thứ hai. Sau đó, mọi thứ trở lại bình thường, và sau đó đi làm, đi học và làm việc mà không nghỉ ngơi.

>> >> Tôi ở nhà: Tôi ở một mình trong một đất nước yên bình trong hai tuần – tạm gác công việc của cô ấy và lo lắng về những đổ vỡ kinh tế. Nghỉ ngơi hai tuần, hạn chế đi chơi, tổ chức thời gian và làm theo các khuyến nghị của chính quyền, bởi vì bạn lo lắng, nhiệt tình, và bạn có thể giải quyết bất cứ điều gì ngoài việc giải quyết sự hỗn loạn hơn.

>> Chia sẻ bài viết, video ở đây, chủ đề của bức ảnh là “Tôi đang ở nhà”.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *