Cá voi sát thủ săn cá heo ngoài khơi Canada

Theo báo cáo từ Earth Contact News vào ngày 15 tháng 6, Simon Pidcock đã nhìn thấy một nhóm cá voi sát thủ đuổi theo cá heo trong khi đuổi theo một nhóm cá heo ở vịnh Cowichan gần Vancouver, Canada. Pidcock nói rằng orca được chia thành hai nhóm, mỗi nhóm cá heo đuổi theo.

Cá voi sát thủ là một con cá voi, nhưng nó thực sự là loài cá heo lớn nhất thế giới. . Có ba con cá voi sát thủ ở vùng biển xung quanh British Columbia. Kẻ săn mồi trong video là Cá voi sát thủ lớn. Không giống như họ hàng gần của chúng, chúng sống trong các nhóm nhỏ và chuyên săn hải mã, cá heo và các động vật có vú khác ở biển.

Cá heo là con mồi phổ biến của cá voi sát thủ, nhưng khả năng ghi lại cảnh săn mồi như vậy là rất hiếm. Nhà sinh vật học Anna Hall nói: “Kẻ giết cá voi lớn được giấu rất khéo léo. Ngay cả khi chúng là loài săn mồi cấp cao, chúng không phải thể hiện sự tồn tại của chúng.”

Kẻ giết người hiệu quả hơn con người Một trong những kẻ săn mồi. đại dương. Những chuyên gia săn bắn này nặng hơn 10 tấn và có hàm răng sắc nhọn và tốc độ 56 km / h. Chúng dành nhiều thời gian để hoàn thành con mồi.

Phương Hòa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *