Học trực tuyến tránh Covid-19 theo quan điểm của Hà Lan

Làm sắc nét. Mỗi chiếc điện thoại thông minh tuy nhỏ nhưng lại là trạm thu phát sóng hiệu quả nhất. Bạn có thể kết nối điện thoại với thiết bị TV để phóng to màn hình. Các thành viên trong gia đình có thể chia sẻ thiết bị và tài nguyên để giúp đỡ lẫn nhau.

Hỗ trợ chia sẻ xã hội: Các nhà cung cấp dịch vụ Internet và điện thoại di động phải hỗ trợ các gói Internet. Cung cấp điện thoại và đào tạo cho các nhóm và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Công ty máy tính và điện thoại nên cung cấp hỗ trợ và thiết bị cho kế hoạch.

Trách nhiệm của giáo viên: Mỗi giáo viên nên là một chiến sĩ chiến đấu vì lợi ích của học sinh, và một bác sĩ phải là người chiến đấu để cứu bệnh nhân: Giáo viên phải được đào tạo để triển khai nhanh các chương trình đào tạo trực tuyến. Ngoài việc áp dụng công nghệ giảng dạy, giáo viên còn có thể mở tài khoản Facebook, tài khoản email để trao đổi, tương tác và tra giá sinh viên. Nó hiện không hiển thị thông số kỹ thuật, nhưng nó sẽ dần trở thành một phương pháp đào tạo năng động và hiệu quả. Ở những khu vực không phổ biến, giáo viên có thể gọi điện để đôn đốc, kiểm tra học sinh. Giao bài và làm bài rồi chuyển cho giáo viên sửa, đánh giá cũng là một giải pháp hữu hiệu.

Trách nhiệm của các nhà trường và cơ sở giáo dục: Cần cấp thiết thành lập nhóm triển khai sổ tay điện tử trực tuyến, dự án xây dựng công cụ kiểm tra và đánh giá được triển khai nhanh chóng và từng bước nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo.

Có thể nói đây là biện pháp tận dụng nguồn lực, tài nguyên sẵn có tại chỗ để triển khai đào tạo trực tuyến mà không tốn nhiều chi phí vốn, đáp ứng nhu cầu cấp thiết hiện nay của các sở giáo dục. Sau đó, khi đại dịch kết thúc, học sinh đến trường như bình thường ngoại trừ các khóa học truyền thống (như bài giảng, bài kiểm tra trên lớp, phương pháp tương tác, bài tập về nhà, bài kiểm tra đánh giá trực tuyến). Nó có thể được kế thừa và phát triển theo xu hướng của nền giáo dục hiện đại. Khi đó, các bài giảng sẽ được giảm bớt, thay vào đó là thời gian tự học, trao đổi nhóm, giảng bài, nghiên cứu và thực hành, giáo viên và nhà trường sẽ được giám sát thông qua ứng dụng. Và trường học. Đang trực tuyến.

Nó phải được thực hiện, và ngay lập tức biết những lĩnh vực cần cải thiện và những vấn đề cần sửa chữa. Khi tất cả mọi người đồng lòng, dám nghĩ, dám làm của lãnh đạo chính phủ thì nhất định chúng ta sẽ .—— Là một quốc gia nằm trong nhóm lãnh đạo nhân lực CNTT thế giới, chúng ta ra đời với tinh thần hy vọng, cần cù, sáng tạo có sự đồng lòng Và quyết tâm, chúng ta sẽ bất lực. Hãy bắt đầu, hãy bắt đầu ngay bây giờ, nếu không có lẽ chúng ta sẽ có một thế hệ khác, và kẻ thù vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *