Đánh giá LG Optimus 3D Max

LG Optimus 3D Max vừa lên kệ thực tế với mức giá 12,5 triệu đồng. Ảnh: Tuấn Anh .

HTC và LG là những công ty chuẩn bị ra mắt điện thoại 3D. Mặc dù thương hiệu Đài Loan chưa ra mắt sản phẩm tiếp theo nhưng LG đã tung ra mẫu thứ hai. Optimus 3D Max có thiết kế nhẹ hơn và mỏng hơn. LG cũng cung cấp khả năng chụp ảnh tốt trên các hiệu ứng 3D và phần mềm chỉnh sửa video.

Optimus 3D sử dụng màn hình 4,3 inch trên công nghệ LCD độ phân giải không dưới 480 x 800 pixel, có thể hiển thị trực tiếp hình ảnh nổi mà không cần kính chuyên nghiệp. Vi xử lý của chiếc máy này áp dụng công nghệ Tri-Dual, tần số chính của vi xử lý lõi kép là 1,2 GHz. Sản phẩm mới có bộ nhớ trong 8 GB, RAM 1 GB, camera sau kép 5 megapixel, có thể chụp ảnh và quay phim 3 kênh.

Nếu bạn yêu thích 3D và muốn khác biệt thì có thể bỏ qua dòng máy này. Tuy nhiên, với cấu hình và mức giá như trên, LG Optimus 3D Max sẽ vấp phải sự cạnh tranh của hàng loạt đối thủ có chức năng, hiệu năng và thiết kế tốt hơn.

LG Optimus 3D Max vừa phát hành tại Việt Nam, giá 12.500.000 đồng. – Dưới đây là một số nhận xét chung và chi tiết của mô hình (nhấp vào từng phần để biết thêm thông tin).

Phần 1: Thiết kế và hiển thị

Phần 2: Chức năng

Phần 3: Hiệu suất và tuổi thọ pin

Phần 4 Phần: Một số đối thủ cạnh tranh-Tuấn Anh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *