Bốn điều cần ở nhà là phòng chống dịch

Làm thế nào để bạn chống lại bệnh dịch ở nhà? Cách khắc phục khó khăn, đồng lòng cùng các nước Covid-19 chống dịch. Chia sẻ các bài viết, video, hình ảnh về chủ đề “Em ở nhà” tại đây.

Đại dịch ập đến bất ngờ cuốn phăng nhiều thứ, nhiều người, nhiều nước không kịp trở tay. Thậm chí, điều quan trọng nhất là cuộc sống còn khó khăn, chưa kể kinh tế, thất nghiệp và những thứ khác. Nhưng, tất nhiên, mọi thứ đều có hai khía cạnh. Nhìn chằm chằm vào bóng tối và phàn nàn sẽ chỉ khiến mọi thứ tồi tệ hơn, ít nhất là về mặt tinh thần. Trí óc kiệt quệ giết chúng ta nhanh hơn cả vi rút. Nhìn ra ngoài cửa sổ, mặt trời vẫn chiếu sáng, phải không?

Trước đây, ngày nào tôi cũng đi chơi, đến nửa đêm mới về nhà, tự an ủi bản thân “phải chăm chỉ lo cho cả nhà”. Cuộc sống có phải quá mệt mỏi ngày này qua ngày khác không? Giờ đây, khi ở bên gia đình, khi có thời gian suy nghĩ, tìm kiếm sản phẩm mới, cách làm mới, chiến lược mới… tôi tin mình sẽ trở lại và sẽ lợi hại hơn xưa. Điều đó không tốt hơn sao?

Covid-19 đã đến thăm trái đất, hoạt động sản xuất ngừng hoạt động và giao thông bị tê liệt. Nhưng bù lại lỗ thủng tầng ôzôn giảm đi, ô nhiễm không khí giảm đi rất nhiều … Đây không phải là tin tốt sao? Vào ban công hít thở sâu xem có khác trước không?

Covid-19 nổ ra và mọi người bị cấm xuống đường để thúc đẩy các tổ chức thụ lý và giải quyết các vụ kiện. Ngân hàng trực tuyến … Trong tương lai gần, nếu bạn mua bán bất động sản, đăng ký hoặc chuyển quyền sở hữu cũng có thể được thực hiện trực tuyến … Đây không phải là tin tốt sao?

Đây cũng là một giải pháp cho vấn đề tắc nghẽn giao thông. Khi đã quen với nhịp sống cách ly xã hội, người dân không cần ra đường, họ sẽ chủ động ở nhà mà không cần áp dụng các biện pháp như tăng thuế, tăng thuế. Chi phí … Người có hạn. Mọi người buộc phải ở nhà khi không cần thiết, buộc phải giảm tốc độ … Đây không phải là tin tốt sao?

Covid-19 thăm trái đất, chúng ta thấy được tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái giữa con người … ở khắp mọi nơi. Dù cần phải áp dụng biện pháp nào, tôi nghĩ Việt Nam sẽ làm tốt. Tất nhiên, có nhiều ý kiến ​​tích cực, tùy theo quan điểm của mỗi người, tôi muốn các bạn tự đánh giá. Tốt thôi, hãy sống chậm lại, ăn ít đi, tập thể dục tại nhà để luôn khỏe mạnh và không lo lắng .

>> Chia sẻ bài viết của bạn trong phần bình luận tại đây. –Tung Phan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *