4 nguyên tắc giúp tôi không lo lắng về tiền trong kỳ nghỉ

(Quan điểm này không nhất thiết phù hợp với quan điểm của VnExpress.net.)

Tôi ngạc nhiên rằng trong đại dịch Covid-19, mọi người tiếp tục hét lên “không có tiền” và “thất nghiệp”. Có lẽ chúng tôi đã nhảy dù từ khi chúng tôi bắt đầu làm việc bây giờ? Mọi người giải thích lý do của anh ấy một cách vô tư. Anh ấy đã có đủ tiền, họ có bao nhiêu công việc, làm thế nào để nuôi một bà mẹ già, trẻ em …

– Thấy nhiều người phàn nàn rằng mặc dù họ nghèo, mặc dù Cuộc sống thật đau khổ, nhưng tôi vẫn sống tốt, tôi sống một lối sống quan trọng, tôi chăm sóc gia đình, tôi tận hưởng hạnh phúc do không gian sống nhỏ bé của tôi mang lại, nhưng vì tôi đã làm việc quá lâu, tôi không có ý thức Bay cẩn thận.

– Để duy trì sự yên tĩnh trong mùa phổ biến, tôi đã áp dụng một số nguyên tắc bảo vệ sau:

1. “Nguyên tắc tiết kiệm gạo” đói “: Tôi làm điều này mỗi ngày và tôi sẽ bị kỷ luật, nghĩa là tôi sẽ bị kỷ luật. Nếu bạn đi chợ 10 hôm nay với giá 0.000 đồng, bạn phải đặt nó vào một ví riêng biệt 10.000-10% tổng số tiền trên thị trường. Đây là một số tiền rất nhỏ so với một bữa ăn, nhưng nếu Bạn tiếp tục tích lũy chúng trong một tháng, một năm và nhiều năm … Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền trong trường hợp thiên tai hoặc dịch bệnh sau khi điều tra.

2. Nguyên tắc “mackeno” (bỏ qua nó): Nghe có vẻ vô lý, nhưng vì nguyên tắc này, không may khi cuộc sống khó khăn, tôi có tài khoản cứu hộ. Tôi nghĩ quần áo chỉ có thể được điều chỉnh và điều chỉnh theo môi trường làm việc. Ăn ngon, ăn ngon, uống cà phê tại nhà. Nó đủ để giữ cho công việc của bạn tỉnh táo. Vì vậy, nếu ai đó vô tình giả mạo những từ xấu của bạn, vui lòng “mackeno”. Bởi vì bạn phải nhớ rằng nếu quần áo của bạn không hợp thời trang hoặc bạn bỏ lỡ lời mời đến quán cà phê, thì nhiều nhất là Bạn chỉ có thể nói hoặc nhấp vào ngôn ngữ của mình trong hai hoặc ba ngày. Khi bạn gặp rắc rối, không có tiền tiết kiệm và không thể thanh toán các hóa đơn cơ bản nhất, mọi người sẽ ngừng nói về bạn, nhưng bạn trở nên vô hình với họ. — 3. Suy nghĩ về nguyên tắc “Khổng lồ”: Tôi luôn sử dụng các sản phẩm chất lượng cao (từ đồ gia dụng đến nhu yếu phẩm hàng ngày), chỉ vì chất lượng sản phẩm tồn tại trong một thời gian dài, có thể chỉ là một phần của thời hạn sử dụng là rất lâu. Không cần thiết kế, Mất rất nhiều thời gian để suy nghĩ về giá cả và chất lượng, nhưng đồng thời cũng phải suy nghĩ táo bạo. Trong thời gian còn lại, hãy làm cho đầu óc minh mẫn, đọc, uống một tách cà phê, cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa hơn. Không gian: Biến mọi góc nhỏ thành cà phê, một góc phòng tập thể dục, nhà bếp để liên lạc với gia đình bạn … Bạn có thể hạn chế các cửa hàng theo cách này, giảm chi phí xăng dầu, giúp bảo vệ môi trường, ngoài ra, bạn có thể Lên kế hoạch tiết kiệm rất nhiều tiền .

Bạn sinh ra và phải có trách nhiệm với cuộc sống của chính mình. Khi bạn gặp khó khăn, chỉ có tự giúp đỡ là cách nhanh nhất để giúp bạn thoát khỏi “cái chết”. Ngay cả cha mẹ bạn, Trước khi lái xe chuyển khoản, họ cũng sẽ hỏi bạn một loạt câu hỏi: Tại sao? Cái gì? Hay khi nào? Trong thời điểm khó khăn, người thân thiện nhất với bạn là bạn. Hãy lưu nó ngay bây giờ.

>> Làm thế nào để bạn ở lại Ở nhà? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được thỏa thuận với quốc gia chống lại dịch Covid-19? Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây. Lê Thị Nga

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *