Vợ tôi đã hoảng loạn bởi Covid-19

. Của tôi, bây giờ tôi nghĩ rằng tôi đã làm đúng.

Trước Tết, gia đình tôi đến miền Bắc với số tiền thưởng cuối năm hơn 20 triệu đô la Mỹ. Tôi về nhà vài năm một lần, và vợ tôi luôn muốn cảm thấy thoải mái. Sau khi dịch bệnh bùng phát, vợ tôi làm giáo viên ở một trường tư thục và chỉ nhận được một khoản trợ cấp một phần nhưng không có lương.

Tôi vẫn đi làm, nhưng tiền lương của tôi đã bị cắt giảm gần một nửa. Trong dịp Tết, mặc dù chúng tôi có một đứa con và phải thuê nhà nhưng tài khoản của vợ tôi vượt quá 10 triệu đồng. Vợ tôi trở nên thiếu kiên nhẫn. Với số tiền này, mất một tháng là không đủ. Cuối tháng 2, do kinh doanh khó khăn, tôi cũng nghỉ làm việc không lương. — >> Khách hàng bị đe dọa sử dụng Covid Season Debt -19

Nếu bạn gặp vấn đề, xin vui lòng biết ơn về tất cả mọi thứ bạn có. Vợ tôi bắt đầu tiết kiệm tiền và cắt giảm mọi chi phí. Trước đây, khi tôi đi siêu thị để mua tất cả các loại, nhiều thứ đều vô dụng. Tôi sẵn sàng chi hàng trăm ngàn để mua nửa kg trái cây nhập khẩu, ngay cả khi tôi đang nấu ăn, tôi phải mua trái cây được lưu trữ và không sử dụng. Bây giờ, ưu tiên hàng đầu là thực phẩm hàng ngày.

Vợ tôi nói rằng bây giờ cô ấy rất sợ và sẽ sống một cuộc sống khác. Bạn phải tiết kiệm tiền để tiết kiệm. Mọi thứ bạn mua là tiền và có thể dùng cho gia đình hoặc trẻ em uống sữa. Và khoản tiết kiệm hiện tại hơn 20 triệu đô la của tôi là rất quý giá. Vợ tôi và tôi không phải mở miệng để cho ai đó vay tiền. Mặc dù chúng tôi biết sẽ khó khăn trong tương lai, chúng tôi phải làm việc chăm chỉ để giành chiến thắng và nhớ tiết kiệm mỗi ngày. Bạn sẽ thấy gì vào lúc này. Bạn đang làm một cái gì đó rất quan trọng và có ý nghĩa.

>> Chia sẻ bài viết của bạn ở đây trên trang “Nhận xét”.

Lê Minh Hoàng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *