Thằn lằn ghi “táo bón” ở động vật sống

Bảo tàng Florida cho biết trong một bài viết trên Twitter vào ngày 28 tháng 4: “Đây là tỷ lệ cao nhất được ghi nhận trong số các sinh vật sống. Sự tích lũy là hỗn hợp của cát, côn trùng và rất nhiều chất béo.” Lượng táo bón tích lũy vượt quá 80% trọng lượng cơ thể. ” Ảnh: Bảo tàng Florida.

Con thằn lằn capuchin phía bắc (Leiocephalus carinatus) được cho là đã nuốt gần như toàn bộ túi mỡ tại một tiệm bánh pizza gần Bãi biển ca cao. Ban đầu, các nhà khoa học cho rằng con vật này “béo phì” hoặc đang mang thai Phải, nhưng kết quả của máy quét cho thấy sự thật gây sốc.

“Tôi không thể tin vào mắt mình! Nếu bạn xem trong một mô phỏng 3D, bạn sẽ thấy rằng phân hấp thụ phần lớn cơ thể của động vật, chỉ để lại một khoảng trống nhỏ trong ngực cho tim, phổi và gan, “Edward Stanley, nhà sinh vật học tại Bảo tàng Florida nói.” Các thành viên của đội cho biết. Hình ảnh về sự tích tụ của thằn lằn: Đại học Florida.

Leiocephalus carinatus có nguồn gốc từ quần đảo Bahamas, Quần đảo Cayman và Quần đảo Cuba. Nó được giới thiệu ở Florida vào những năm 1940 để kiểm soát sâu hại cây mía. Thằn lằn có thể dài tới 10 inch (bao gồm cả đuôi) và hầu hết sống trên các khu vực đầy nắng, sỏi và hang động.

Đoàn Dương (theo Cnet)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *