Ký hợp đồng trực tuyến và mua từ bạn sau khi dịch

Kể từ Tết Nguyên đán, dịch Covid-19 đã bắt đầu leo ​​thang và mọi người trên khắp thế giới đang cảm thấy lo lắng, nghi ngờ và chuẩn bị cho đại dịch toàn cầu này. Những người đổ xô ra đường để giao tiếp rất có thể bị bệnh ở những nơi có nhiều người như văn phòng, trung tâm mua sắm, nhà hàng và quán cà phê. — Trên thực tế, mọi người đều phải lo lắng về thực phẩm, quần áo, tiền bạc và những thứ mà mọi người cho là quan trọng và cấp bách hơn là chống lại dịch bệnh. Trước đây, tôi đã theo dõi nhiều bài viết và bình luận về chủ đề này: Phải làm gì trong Covid-19 và làm thế nào để làm điều đó? Thật vậy, vì mỗi người có một công việc khác nhau và mỗi lựa chọn khác nhau, rất khó để đưa ra câu trả lời chính xác cho mọi người. Tuy nhiên, để ngăn ngừa sự lây lan của bệnh tật, ngoài việc thực hiện các biện pháp khử trùng và đeo khẩu trang, mọi người nên hạn chế ra đường, đặc biệt là người qua đường. Trên thực tế, chúng tôi có nhiều lựa chọn cho công việc quản lý, chẳng hạn như nhu cầu hàng ngày:

– Trước hết, đối với nhân viên văn phòng, văn phòng có thể sử dụng toàn bộ e-mail, giao tiếp ứng dụng, phần mềm kinh doanh … để thảo luận và giải quyết công việc. Ví dụ, trong một công ty luật (VPLS) tại Hà Nội, thông thường mọi khách hàng cần tư vấn sẽ trực tiếp đến văn phòng, nhưng trước đây, người phụ trách VPLS đã giải quyết vấn đề một cách linh hoạt. Giải quyết các nhiệm vụ, chẳng hạn như nhận thêm đề xuất qua các cuộc gọi điện thoại, email và ký hợp đồng, không yêu cầu khách hàng đến văn phòng, mà chỉ cần ký hợp đồng và gửi tài liệu … mọi thứ có thể được giải quyết, thậm chí đơn giản hơn và nhanh hơn.

Thứ hai, đối với những người cần mua sắm, có rất nhiều cửa hàng và doanh nghiệp bán hàng trực tuyến. Khách hàng chỉ cần ở nhà để kiểm tra hàng hóa và thông tin đặt hàng.

Thứ ba, để đáp ứng nhu cầu phục vụ, như rượu vang và cà phê. Như chúng ta đã biết, chính phủ đã ban hành Nghị định số 100/2019 / ND-CP về vi phạm giao thông. Hiện tại, mọi người phải chịu nhiều hạn chế, nhưng những người muốn trò chuyện và trò chuyện với bạn bè và bạn bè nên xem xét tài liệu này và ở nhà với Covid-19. Bạn có thể mua vỏ cà phê làm sẵn, hoặc bạn có thể tự pha cà phê và trải nghiệm nó.

Thứ tư, cho những người thường xuyên đến các lễ hội và đền thờ. Đây là những hoạt động tinh thần, văn hóa và thực tiễn nảy sinh từ tâm trí, vì vậy đối với công ty, cộng đồng và chính bạn, mong muốn của mọi người nên được hạn chế hoặc dừng lại tại thời điểm đó. Ở nhiều nơi.

Trong nhiều trường hợp, nhu cầu là khác nhau, nhưng có rất ít việc phải làm cơ bản. Trong số đó:

Theo hướng dẫn của Bộ Y tế, đeo khẩu trang để giữ sạch và khỏe mạnh; –

Giới hạn ở đường phố và đông người. Nếu không có việc khẩn cấp, tốt nhất bạn nên ở nhà;

– Chủ động thông báo và cách ly bản thân hoặc người thân khi có dấu hiệu của Covid-19;

– Thực hiện theo tình hình đại dịch …

Tôi hy vọng mọi người biết sáng kiến ​​và chủ động phòng bệnh, mọi thứ sẽ sớm qua.

>> Chia sẻ trang bài viết đánh giá của bạn ở đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *