x Giới hạn iguana trước mặt khách

Linh miêu xanh trong khu bảo tồn của Mỹ. Ảnh: Vincent Sinagria .

Theo báo cáo của “Khoa học sự sống”, Vincent Sinagria đã tìm thấy một người phụ nữ bướng bỉnh khi đến thăm Khu bảo tồn Arthur R. Marshall Loxahatchee ở Florida, Hoa Kỳ vào ngày 8 tháng 11. Rất nhanh, thường hoạt động vào ban đêm, và cảnh giác với con người. Kết quả là, họ hiếm khi xuất hiện trước mặt khách du lịch như vậy. Lynx này làm một công việc tuyệt vời săn người ngoài hành tinh. Bức ảnh của Sinagria đã thu hút 1.000 lượt chia sẻ sau khi được đăng tải trên phương tiện truyền thông xã hội.

Tai Tai là một thợ săn mạnh mẽ, có thể vượt qua con mồi nhiều lần. Chiều dài trung bình của một người trưởng thành là 0,6 đến 0,9 mét. Chúng có thể leo lên những vách đá dựng đứng, bơi trong những con sông hoặc hồ lớn và bắt con mồi ở khoảng cách ba mét.

Đồng thời, kỳ nhông là một loài bò sát có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Có lẽ chúng được đưa đến Florida thông qua buôn bán thú cưng. Chúng ăn thực vật và một số động vật bản địa (như chuột hoặc côn trùng). Chính quyền cũng đang nỗ lực để bảo vệ hệ sinh thái của loài sinh vật ngoài hành tinh này.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *