Bởi vì tôi có thói quen tiết kiệm, tôi “có một khoảng thời gian vui vẻ” trong mùa phổ biến

Bạn đang chiến đấu với dịch bệnh ở nhà? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được sự đồng thuận với dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Chia sẻ với câu chuyện “Thất nghiệp do Covid-19 phải vật lộn để kiếm sống”, độc giả của Hoa bày tỏ tầm quan trọng của lối sống thanh đạm: “Bây giờ, tôi nhận ra rằng bài học về tiết kiệm là đáng giá Trước đây, bạn bè của tôi đã cười nhạo tôi vì thói quen tiết kiệm tiền của tôi. Tôi không keo kiệt, chỉ sử dụng nó. Theo nhu cầu của tôi, tôi có thể tiết kiệm càng nhiều tiền càng tốt vào cuối tháng, trước khi bạn đi du lịch, mua hàng hiệu, Khi tôi đến quán bar, tôi sẽ gửi một số lỗ, tôi chỉ cần ăn ngon, ăn ngon, mua quần áo giảm giá và không dành tiền đi du lịch, công ty sẽ đưa nó cho bạn để mang theo .

— -Tôi đã quen, tôi sẽ cảm thấy bối rối vì tiền sắp hết. Tôi vẫn có thể vào được. Tôi ở nhà và làm việc từ xa. Tôi không sợ vì vẫn còn tiền tiết kiệm trong ngân hàng. Sau đại dịch, tôi nghĩ rằng những người trẻ tuổi Bạn nên thay đổi lối sống, phát triển thói quen tích trữ, đừng sống hời hợt, chỉ cần biết ngay hôm nay. ” Bởi vì bố mẹ tôi đã từng như thế này. Nếu tôi không có tiền trong cơ thể để ngăn chặn thì tôi sẽ không cảm thấy an toàn. Tôi có thể cho tôi mượn một số tiền khi tôi cần. Sau khi hoàn thành công việc, tôi “trả hết nợ”.

– Tôi thấy các luật sư của tôi làm việc nhiều nhất có thể. Khi họ có một công việc tốt, họ bận rộn vay tiền, cầu xin các chú, chú của họ. Do đó, chồng và anh trai tôi cũng có rất nhiều tiền để mua sắm và đi du lịch khắp nơi. Khi tôi mới kết hôn, mẹ chồng yêu cầu tôi vay tiền, rồi anh rể tôi mượn tiền. Lúc đó, cả hai vợ chồng đều đang chia tiền, nên tôi được cho là có thể phục vụ họ với chồng. Một năm sau, tôi quyết định nói với chồng: Mọi người phải trả cho tôi một phần tiền anh ấy tiết kiệm được mỗi tháng, phần còn lại được dành cho chính anh ấy và cho gia đình anh ấy, nhiều như anh ấy làm. Muốn “. Mua hai ngôi nhà, một chiếc xe hơi và một tài khoản tiết kiệm khá. Vài ngày trước, mẹ chồng tôi bắt đầu nghi ngờ cuộc sống của tôi trong mùa phổ biến. Bà than thở rằng hai em trai của mình đang nghỉ phép không có lương và không có tiền tiết kiệm, vì vậy họ không biết phải làm gì? “.

Ở nhà có thể tránh dịch sang phòng sản phẩm, độc giả Thanh Hoàng Vân chia sẻ:

” Tôi cảm thấy rất may mắn vì công việc của mình không bị ảnh hưởng nhiều và bản thân tôi không bị ảnh hưởng. . Ngoài ra còn có một số tủ khóa trong phòng. Thật vậy, thu nhập của nhiều người không đủ để tiết kiệm, nhưng cho đến nay, nhiều người đã bỏ ra rất nhiều tiền để chịu đòn thất nghiệp: có tiền, ăn, đi du lịch, mua quần áo, mua điện thoại tốt, cho mình xem, bạn phải vay ngay bây giờ Tiền bạc.

Không khó để xác nhận rằng bạn tiết kiệm được phòng. Reader Wien nói: “Tôi đã thấy nhiều người không có ý thức tiết kiệm và sẽ giành được tiền. Nếu bạn chơi 10 trò chơi, bạn chỉ nên dành 7 đến 8 trò chơi. 2-3 trò chơi tiếp theo, trong trường hợp có điều gì đó không ổn. Thu nhập càng thấp, bạn càng phải nhận thức được điều này và tăng thu nhập của mình, chứ đừng nói đến một cuộc sống được trả lương thấp. Loại tiết kiệm nào? Bạn nên có trách nhiệm với bản thân trước khi bạn muốn người khác cảm thấy tiếc cho bạn. Chồng tôi và tôi đi làm kinh doanh và sống trong một khách sạn giá rẻ. Thu nhập chỉ khoảng 10-12 triệu đồng, nhưng chúng tôi chỉ tiêu 7-8 triệu đồng mỗi tháng, còn lại là thời gian rảnh rỗi. Vì vậy, không. Ai nói rằng thu nhập thấp không thể tiết kiệm. Tóm tắt việt nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *