Đánh giá máy quét di động Fujitsu ScanSnap S1300i

Fujitsu ScanSnap S1300i thuộc dòng máy quét di động A4 và hỗ trợ độ phân giải quang học 600 x 600 dpi. Ngoài thiết kế nhỏ gọn phù hợp với người dùng thường xuyên ra ngoài, model này còn có chức năng quét hai mặt tự động, có thể sử dụng đồng thời bộ chuyển đổi AC ngoài và cung cấp năng lượng qua cổng USB của máy tính. Đặc biệt, ScanSnap S1300i cũng có khả năng quét tài liệu và gửi chúng đến các thiết bị di động iOS và Android, cũng như khả năng lưu trữ các tài liệu được quét trong các dịch vụ đám mây nổi tiếng (như Google Docs, Dropbox, Evernote, v.v.), từ đó cho phép người dùng Có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi.

Thiết kế

Kích thước ban đầu của Fujitsu ScanSnap S1300i rất nhỏ (284 x 99 x 77mm). Vỏ của máy được làm bằng nhựa màu đen và xám.

Khi sử dụng, người dùng có thể mở nắp trên của máy và chuyển đổi nó thành ADF (bộ nạp tài liệu tự động) – bộ nạp tài liệu tự động này có thể chứa tới 10 tờ giấy (tiêu chuẩn 80g / m2) và Hỗ trợ nhiều kích cỡ giấy khác nhau, tối đa là A4 và khối lượng giấy tối đa là 105g / m2.

Lối ra của máy nằm ở phía trước, vì không có giá đỡ, người dùng phải có không gian phù hợp để lấy giấy .

— Máy chỉ có một nút để quét nhanh.-

— ScanSnap S1300i sử dụng công nghệ quét CIS (cảm biến hình ảnh màu) và có hai hệ thống nguồn sáng quét cùng lúc, cho phép quét đồng thời. Giấy in tự động hai mặt giúp tiết kiệm thời gian.

Máy nặng khoảng 1,4 kg và có thể dễ dàng cầm bằng một tay.

— Một máy tính có cổng micro USB ở phía sau máy có thể được kết nối với lỗ khóa Kensington để tránh mất mát. Không giống như các máy quét di động khác sử dụng cùng một cáp USB để cung cấp năng lượng để truyền dữ liệu, ScanSnap có cổng nguồn 5V riêng, được cung cấp qua cáp hoặc bộ điều hợp riêng thông qua cổng USB của máy tính.

Có 4 chân cao su tròn ở dưới cùng của máy để giúp giữ tấm.

Các phụ kiện kèm theo bao gồm hướng dẫn sử dụng, CD cài đặt, bộ chuyển đổi, dây nguồn, cáp USB USB và dây nguồn.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *