Tôi tận hưởng ‘`ngày lễ’ ‘ở nhà để tránh thời trang

Bạn đang chiến đấu với dịch bệnh ở nhà? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được sự đồng thuận với dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về chủ đề “Tôi đang ở nhà”.

Trong số tất cả chúng ta, khi không có bản dịch, chúng ta thường bận rộn với công việc và cuộc sống, và chúng ta hiếm khi có những kỳ nghỉ ý nghĩa. Trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, tôi cũng đến thăm họ hàng và bạn bè, đến khi kết thúc lễ hội mùa xuân, tôi tiếp tục ăn. Trong kỳ nghỉ hè, tôi đi du lịch vài ngày, đôi khi tôi bận một chút trong công việc, nhưng tôi có thể nghỉ ngơi 100%.

– Để tránh bị ốm trong thời gian nghỉ ngơi như thế này, các con, hai vợ chồng cùng nhau ăn ở nhà và đoàn tụ với một gia đình nhỏ. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ tận dụng tối đa và biến nó thành một kỳ nghỉ thực sự, điều hiếm khi là lần thứ hai trong đời, bởi vì nó có thể là trước khi kết thúc dịch. Sau đó, mọi thứ trở lại bình thường, và sau đó trở lại làm việc, đi học, bận rộn với công việc, nhưng không bao giờ thực sự nghỉ ngơi.

>> >> Tôi ở nhà: Tôi ở một đất nước yên bình trong hai tuần – cô ấy gác công việc sang một bên, lo lắng rằng nền kinh tế sẽ nghỉ ngơi. Nghỉ ngơi hai tuần, hạn chế đi chơi, đông người và làm theo lời khuyên của chính quyền vì bạn lo lắng, nhiệt tình và sẽ không giải quyết bất kỳ vấn đề nào ngoài việc giải quyết nhiều hỗn loạn.

>> Chia sẻ bài viết, video, hình ảnh. Chủ đề ở đây là “Tôi đang ở nhà”.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *