Bốn điều để đối phó với dịch bệnh tại nhà

Bạn đang chiến đấu với dịch bệnh ở nhà? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được sự đồng thuận với dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Đại dịch xảy ra đột ngột và cuốn đi nhiều thứ. Nhiều người và nhiều quốc gia không thể giúp đỡ. Ngay cả điều quan trọng nhất là cuộc sống rất khó khăn, chưa kể những thứ khác như nền kinh tế và thất nghiệp. Nhưng bạn phải thừa nhận rằng mọi thứ đều có hai khía cạnh. Nếu bạn chỉ nhìn chằm chằm vào bóng tối và ngồi đó phàn nàn, nó sẽ chỉ làm xấu đi tình hình ít nhất là về mặt tinh thần. Một tâm trí yếu có thể giết chúng ta nhanh hơn virus. Chỉ cần nhìn ra cửa sổ, mặt trời vẫn chiếu sáng, phải không?

Trước đây, tôi sẽ lái xe ra khỏi nhà mỗi ngày khi trời nắng, và sau đó quay lại khi tôi ở gần. Nửa đêm, anh an ủi nói “làm việc chăm chỉ để chăm sóc cả gia đình”. Chúng ta có nên lặp lại cuộc sống mệt mỏi của chúng ta ngày qua ngày? Bây giờ, khi tôi ở cùng gia đình, tôi có thời gian để suy nghĩ, nghiên cứu sản phẩm mới, phương pháp mới, chiến lược mới … Tôi tin rằng tôi sẽ trở lại và mang lại lợi ích tốt hơn bao giờ hết. Điều đó có tốt hơn không?

Covid-19 đã đến thăm trái đất, việc sản xuất bị dừng lại và giao thông bị tê liệt. Nhưng ngược lại, lỗ hổng trong tầng ozone đang bị thu hẹp và ô nhiễm không khí giảm đi rất nhiều … Đây có phải là tin tốt không? Đi ra ban công và hít một hơi thật sâu để xem nó có khác với trước không?

Covid-19 nổ ra. Người dân giương cao trên đường phố, kêu gọi các cơ quan và tổ chức chấp nhận và giải quyết vụ kiện. Thủ tục giấy tờ trực tuyến, ngân hàng trực tuyến … Trong tương lai gần, nếu việc bán, đăng ký và chuyển quyền sở hữu bất động sản cũng có thể được thực hiện trực tuyến … Có phải đó là tin tốt?

Đây cũng là cách để giải quyết nguyên nhân gốc rễ của kẹt xe. Một khi họ đã quen với sự cô lập của xã hội, mọi người không cần phải ra đường và họ sẽ trở nên năng động ở nhà, nhưng họ không cần các biện pháp như tăng thuế hoặc tăng thuế. Chi phí … Người có hạn. Mọi người buộc phải ở nhà khi không cần thiết, họ có bị buộc phải chậm lại không … Đây có phải là tin tốt không?

Covid-19 đến trái đất, chúng ta thấy sự thống nhất giữa con người, sự thống nhất giữa con người … ở mọi nơi. Bất cứ điều gì cần phải được thực hiện nghiêm túc, tôi nghĩ rằng Việt Nam sẽ làm tốt. Tất nhiên, có nhiều khía cạnh tích cực, và dựa trên quan điểm của mọi người, tôi muốn bạn đánh giá chính mình. Chà, chậm lại, ăn ít, tập thể dục tại nhà để giữ sức khỏe, giữ cho đầu óc minh mẫn … >> Chia sẻ bài viết của bạn ở đây để bình luận. -Tong Pan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *