Người đàn ông văn phòng muốn làm việc tại nhà

Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn khiến nhân viên làm việc trực tuyến? Cách vượt khó với nước chống dịch Covid-19. Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh từ “Tôi đang ở nhà” tại đây. Làm sao chuyện này có thể. “Đây là câu chuyện tôi vô tình nghe được khi đi mua sắm sáng nay. Một nữ quản lý công ty phần mềm đang nói chuyện với một người bán trà đá bên ngoài công ty. Các vỉa hè ở đây thường là nhân viên trông xe thuê của công ty trà đá bên cạnh. Người bán cũng nên bảo vệ, chứ ngày nay các cửa hàng phải đóng cửa theo lệnh của thành phố, chán quá, bùng phát bây giờ rất phức tạp: thành phố có quy định yêu cầu đóng cửa các quán cà phê và các dịch vụ giải trí để mọi người xích lại gần nhau hơn, nhưng có một điều khác Nơi bị bỏ hoang hoặc quá khó khăn Đặc điểm điển hình của hệ thống doanh nghiệp Việt Nam là doanh nghiệp nhỏ từ 30 đến 100 người, doanh thu không quá cao nên các DNVVN thường chỉ thuê văn phòng hoặc phòng nhỏ trong một tòa nhà nhất định. Phân chia khu vực phòng ban cụ thể mà mọi người ngồi trong cùng một không gian, điều này cũng đồng nghĩa với việc đại diện bán hàng sẽ ra ngoài gặp khách hàng và khách hàng về nhà ăn uống, gặp gỡ và làm việc với nhân viên làm việc tại đó, không cần nói nguy cơ lây nhiễm bệnh cao như thế nào.

Ngay từ những ngày đầu chống chọi với đại dịch, các công ty văn phòng đã được khuyến khích chuyển sang làm việc trực tuyến. Là một nhà thiết kế quy trình làm việc kinh doanh, tôi biết rất rõ điều này. Làm việc trực tuyến là một cách mới. Chỉ cần có phần mềm làm việc từ xa. Điều đó thật không dễ dàng. Bạn có thể làm việc với kết nối Internet ổn định. So với thông thường, bạn cần một quy trình hoàn toàn mới. So với những gì bạn biết, bạn cần một hệ thống đánh giá chất lượng công việc hoàn toàn mới. Năng suất của bạn. Với điều này chưa từng có Với việc triển khai mô hình kinh doanh của công ty, hoạt động kinh doanh sẽ giảm sút. Đây cũng là lý do chính khiến công ty miễn cưỡng hoặc quyết định không hoạt động trực tuyến ngay cả trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay.

Nhưng từ góc độ hoạch định rủi ro, chúng tôi Cần đánh giá lại, nếu tiếp tục duy trì mô hình truyền thống thì nguy cơ bùng phát của công ty sẽ rất cao, nếu nhân viên của công ty bất ngờ bị lây nhiễm thì sao? Khi đó, tất cả các thành viên trong công ty sẽ trở thành F1, tất nhiên tất cả các công ty sẽ bị đưa vào trạng thái cách ly trung ương .

Công ty sẽ hoàn toàn bị động, ngẫu nhiên và không có phương án thích ứng, nhân viên sẽ rơi vào trạng thái vô cùng hoảng loạn, tất nhiên không thể mong đợi họ tiếp tục mở điện thoại và viết email xin lỗi khách hàng hoặc trì hoãn và cô lập Sắp xếp của đối tác. Khách hàng hoặc đối tác kinh doanh có thể bối rối khi nhận được những email như vậy. Cứ như vậy, công ty sẽ hoàn toàn bị đóng băng trong 14 ngày, và thời gian sẽ không quá nhanh hoặc quá chậm, đủ để nộp đơn phá sản .– – Theo cách này, ngay cả công việc trực tuyến cũng sẽ làm giảm năng suất của công ty, lúc đầu sẽ tạo cho công ty khả năng lây lan rủi ro, do đó, dù có người bị lây nhiễm bệnh thì công ty cũng không hoàn toàn mất toàn bộ nhân viên, thậm chí nếu không có tác động thì vẫn có thể Hoạt động ở một mức độ nhất định Được đánh giá là một mô hình làm việc mới và tiên tiến hơn so với mô hình văn phòng truyền thống, không phải là không có lý khi coi đây là một giải pháp hiện nay bởi vì làm việc trực tuyến có hệ thống tính điểm dựa trên chất lượng công việc chứ không phải là hợp tác xã bao cấp. Về lâu dài, hệ thống sẽ cải thiện đáng kể chất lượng công việc của công ty, thiết lập kết nối với nguồn nhân lực mới mà không bị giới hạn về địa lý và loại bỏ những lao động kém hiệu quả .— -Từ quan điểm của nhân viên, điều này Ai cũng muốn ở nhà, điều này không cần thiết để bảo vệ công ty mà là để bảo vệ bản thân và gia đình họ. Nhân viên chỉ cố gắng làm việc hưởng lương, nhưng đôi khi không được quản lý tôn trọng vì họ cũng có bảo hiểm thất nghiệp. Nếu công ty bỏ phiếu, tôi nghĩ ít nhất 80% phiếu bầu dành cho việc làm việc trực tuyến.

Tất nhiên là phải nói rồi. cơ hội việc làmViệc triển khai trực tuyến không dễ dàng. Công ty nên bắt đầu với việc phân rã các đơn vị và đào tạo, và dần dần làm việc với một số nhóm tại nhà. Mặc dù luôn có rủi ro nhưng nó tốt hơn nhiều so với làm việc tập trung. Những nhóm nhỏ này sẽ trở thành yếu tố bảo vệ trước nguy hiểm bất ngờ. Phản hồi của họ cũng sẽ giúp công ty hoàn thiện hơn nữa quy trình trước khi cho phép nhóm tiếp theo làm việc trực tuyến. Bằng cách này, trong tương lai gần, công ty sẽ kiểm soát hoàn toàn quá trình làm việc từ xa, thậm chí là 100% làm việc từ xa.

Cuối cùng, thông qua mọi người khám phá lịch sử “xem xe” này, tôi chỉ mong công ty có thể triển khai công việc từ xa một cách nghiêm túc hơn. Khi chưa thể triển khai ngay mô hình làm việc từ xa để đảm bảo sức khỏe cho nhân viên, nhân viên sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về doanh nghiệp. Bệnh tật là một nguy cơ, nhưng cũng là một cơ hội. Người thay đổi sớm không chỉ có thể thích ứng sớm, mà còn đồng thời tìm thấy nhiều lợi ích cho mình. Giờ là lúc hào hùng, tôi chỉ muốn nhắc nhở các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Đây .—— Nguyên trả nợ

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *