Con khỉ chặn đường và tàn sát thổ dân da đỏ

Camera giám sát ghi lại cảnh Nikunj Goyal vật lộn với bầy khỉ ở Vrindavan, Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ tối 6/7. Goyal đi xe máy bên ngoài ngôi nhà và rẽ vào một con hẻm. Tuy nhiên, anh đã bị con khỉ chặn lại và buộc phải quay trở lại. Một số con khỉ khác sau đó đã tấn công Goyal. Họ thậm chí còn nhảy lên lưng và quật ngã anh ta xuống đất. Anh cố gắng đứng dậy, đẩy con khỉ ra và nhanh chóng bỏ trốn. Người hàng xóm chạy ra sau khi nghe tin lộn xộn và dùng chổi làm “vũ khí”. Sau vụ việc, Goyal cũng đã thực hiện các biện pháp tiêm phòng dại.

Ở Ấn Độ, những con khỉ ăn trộm thức ăn hoặc gây rắc rối không phải là hiếm. Do không có môi trường sống trong tự nhiên, chúng đổ xô đến các khu dân cư để kiếm ăn. Việc giảm diện tích rừng và sự phát triển nhanh chóng của đô thị hóa đã dẫn đến xung đột giữa động vật và con người ngày càng gay gắt.

Goyal đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng vấn đề về khỉ nghiêm trọng đến mức mọi người thậm chí còn bỏ đi. Nhà cũng khó. Ông kêu gọi chính quyền địa phương vào cuộc để giải quyết vấn đề này. Camera giám sát cũng được đặt trong lồng bảo vệ để tránh thiệt hại cho đàn khỉ.

Thu Thảo (theo Newsflare)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *