150 nhà hàng không bán động vật có nguy cơ tuyệt chủng

Chiến dịch “Nhà hàng xanh” là một hoạt động được tài trợ bởi World Wide Fund for Nature và Tổng cục Giao thông Vận tải và được tài trợ bởi Cơ quan Phát triển Quốc gia nhằm “thay đổi hành vi nhằm giảm việc tiêu thụ động thực vật hoang dã tại Hà Nội.” Kinh tế Đan Mạch (DANIDA).

Nhà hàng đã ký cam kết đồng ý không cung cấp các sản phẩm động vật hoang dã được pháp luật Việt Nam bảo vệ và sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin mới nhất. Về hoạt động bảo vệ tại Việt Nam, nhằm giúp công chúng hiểu và khuyến khích họ tham gia vào công việc quan trọng này. – Quỹ Bảo tồn Thiên nhiên Thế giới và Bộ Giao thông Vận tải cảm ơn sự hỗ trợ của các nhà hàng tham gia và hai công ty cam kết quảng bá sâu rộng văn hóa “nhà hàng xanh”. . Danh sách các nhà hàng sẽ được công bố trên trang web của WWF thông qua Internet và mạng của các tổ chức chính phủ và phi chính phủ Việt Nam.

Hiện tại đã có 3 công ty lữ hành tại Việt Nam là Intrepid, Buffalo Tours và I-Travel tham gia sự kiện này bằng cách khuyến khích khách hàng lựa chọn “nhà hàng xanh” và liên kết đến danh sách nhà hàng. Trên trang web của họ.

Các tình nguyện viên dựng logo trong nhà hàng để kỷ niệm. Ảnh: World Wide Fund for Nature (WWF) -Để thực hiện chiến dịch này, WWF đã nhận sự hợp tác của hơn 30 sinh viên tình nguyện tại Hà Nội. Các tình nguyện viên đã đến thăm các nhà hàng ở sáu khu vực thành thị để giới thiệu về chiến dịch khẩn cấp động vật hoang dã và hướng dẫn các nhà hàng cách tham gia cam kết này. — Trang web của chiến dịch “Nhà hàng xanh” cung cấp thông tin toàn diện về các loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng phổ biến ở Việt Nam và cung cấp các mẹo để mọi người nhìn thấy động vật hoang dã. Săn bắt và buôn bán động vật hoang dã. Tiêu dùng trái phép, nhưng khi nhiều nhà hàng ở Hà Nội không tham gia vào các hoạt động kinh doanh trái phép này, điều chúng tôi thấy là sự thay đổi trong nhận thức của người Hà Nội. Một khía cạnh tích cực khác là những người trẻ tuổi là những người tiêu dùng chính của ngày mai và thực sự quan tâm đến việc bảo vệ tài nguyên thiên nhiên của đất nước. ”Thông qua dịch vụ này, WWF hy vọng rằng mọi người sẽ cân nhắc những rủi ro đối với môi trường khi đưa ra quyết định tiêu dùng. .

Anh Khoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *