Phép thuật sử dụng nam châm

Dari, tác giả của cuốn sách nổi tiếng “Các ứng dụng của điện”, kể một câu chuyện về việc thực hiện phép thuật Pháp tại nhà ở Angieri. Đối với những người không hiểu nội dung, hành động giống như sở hữu ma thuật đen. Đây là câu chuyện về nhà ảo thuật:

Trên sân khấu, có một chiếc hộp bọc thép nhỏ có tay cầm trên nắp. Tôi đã mời một nhóm thính giả lên sân khấu. Đáp lại, một vận động viên Ả Rập vừa vạm vỡ vừa nhảy lên. Anh ta mỉm cười nghi ngờ:

– Bạn đã làm một công việc tuyệt vời, phải không? Tôi nhìn anh ta lên xuống và hỏi anh ta. -Ừ, anh ấy trả lời không chút do dự-Bạn nghĩ mình ổn chứ? -Tôi hoàn toàn tin-Cô sai rồi, trong chốc lát, tôi sẽ để cô đánh mất điểm mạnh và điểm yếu của mình.- Người đàn ông Ả Rập cười khinh thường, nghi ngờ điều tôi nói. – Đến lấy cái hộp này, tôi nói. Cúi xuống, nhấc vali lên và tự hào hỏi — chỉ có thế thôi sao? -Đợi đã, tôi sẽ trả lời. Nói .—— Bây giờ bạn yếu hơn phụ nữ. Hãy cố gắng lấy lại cái thùng.

Vận động viên nâng cái thùng lên, nhưng lần này cái thùng bị bung ra, dù anh ta cố gắng thế nào, nó vẫn không nới lỏng ra, như thể nó bị chôn vùi bên trong. và vì thế. Anh ấy đã kiệt sức và cuối cùng bước ra khỏi sân khấu với một vẻ xấu hổ, và bây giờ anh ấy bắt đầu tin vào sức mạnh của phép thuật.

Bí mật của loại ma thuật này thực sự rất dễ dàng. Đó là do đáy hộp bằng sắt được đặt phía trên một nam châm điện rất mạnh. Khi không có dòng điện, không khó để nhấc thùng lên. Nhưng khi dòng điện đi qua cuộn dây điện từ, thậm chí 2-3 người không thể di chuyển nó.

(Theo sách Vật lý lý thú)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *