Một bầy hươu tự tử ở Hoa Kỳ

Catherine Veerhusen (Catherine Veerhusen) đã chia sẻ đoạn video về vụ tai nạn trên Facebook cá nhân, cô cho biết xảy ra vào khoảng 3:15 chiều. Theo báo cáo của Grind TV, đó là vào ngày 10 tháng 12. Khi vợ chồng Veerhusen đang đi bộ về phía bắc trên Cầu 80th Street Southwest trên Đường 30 ở Cedar Rapids, Iowa, một con nai đã nhảy qua đường, qua cầu và nhảy xuống đất. Ba con hươu cao cổ cái khác cũng nhảy khỏi cầu.

Verhusen nín thở, và con vật biến mất. Veerhusen cho biết: “Tôi chưa bao giờ nhìn thấy thứ gì giống như vậy. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được”. Cùng với video, Veerhusen cũng đăng ảnh xác hươu nằm rải rác trên mặt đất dưới chân cầu. “Chúng tôi nhìn thấy những con nai đi ngang qua chúng tôi, thầm cầu nguyện rằng chúng sẽ không nhảy qua cầu, nhưng chúng đã lao tới. Tôi đứng đó và bị sốc. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy chúng đi cùng nhau. Hành vi đó cũng thật kỳ lạ”, Verhu Sen nói. Ron Lane, một nhân viên bảo tồn tại Sở Tài nguyên Iowa, cho biết những con hươu trong khu vực bị xa lánh vì cây cầu Tây Nam 80th Street vẫn còn mới và đáng sợ. Cây cầu là một phần của dự án xây dựng được thông xe vào tháng 10 để kết nối Quốc lộ 100 và Quốc lộ 30.

Theo Lane, mùa săn hươu có thể làm mất phương hướng của những con hươu bị đuổi khỏi môi trường. Lane nói: “Có vẻ như họ chỉ đi ngang qua và không biết đi đâu”.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *