Một con cá ngừ khổng lồ bị bão dữ dội ngoài khơi bờ biển Scotland

Con cá ngừ vây xanh dài khoảng hai mét. Ảnh: Fox News.

Theo Fox News, sau một trận bão lớn cuối tuần trước, xác một con cá ngừ vây xanh khổng lồ đã bị cuốn trôi trên đảo Sandy thuộc quần đảo Orkney, Scotland. Con cá ước tính dài khoảng hai mét. Theo National Geographic, cá ngừ vây xanh là một trong những loài cá lớn nhất và nhanh nhất trên thế giới.

“Đây là một con cá ấn tượng. Một con cá cỡ này đã lớn. Nó còn tươi, vì vậy ý ​​tôi là nó chết vì nguyên nhân tự nhiên”, Emma Neff Weber, quan chức địa phương cho biết .

Ngày 16/12, con cá này đã thu hút rất đông người dân đến xem. “Mọi người đều vui vẻ. Con cá này đã trở thành chủ đề trên đảo cả ngày. Chúng tôi hy vọng có thể giảm trọng lượng và giảm trọng lượng của nó”, Neave-Webb nói: “Đây không phải là lần đầu tiên xác cá ngừ vây xanh Đại Tây Dương được tìm thấy ở Scotland. John Hourston, người sáng lập tổ chức thiện nguyện “Blue Planet Society” (Xã hội Hành tinh Xanh) cho biết, đây là lần thứ 3 cá ngừ trôi dạt vào vùng biển Scotland trong năm nay, loại cá ngừ này rất hiếm ở quần đảo Orkney. Bị mắc cạn, một số chuyên gia về cá hy vọng đây là dấu hiệu của việc cá ngừ vây xanh quay trở lại khu vực.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *