Gấu túi trắng quý hiếm sinh ra ở Úc

Chú gấu túi nhỏ có một bộ lông trắng hiếm có. Video: YouTube .

Tờ Independent ngày 22/8 đưa tin, những du khách tới vườn thú Queensland Australia vui mừng khi chứng kiến ​​chú gấu túi trắng quý hiếm vừa chào đời.

Chú Koala không có da bị bạch tạng do thiếu bạch tạng, sắc tố ở tóc và mắt, tóc bạc do gen lặn. Các nhà khoa học tin rằng gen này được thừa hưởng từ gấu túi mẹ (Tia). Trong quá khứ, Tia sinh ra những đứa con xanh xao. Theo Viện nghiên cứu động vật hoang dã của Vườn thú Australia.

“Trong thú y, thực tế là những đứa trẻ sinh ra với mái tóc màu sáng hoặc màu trắng thường được gọi là” gen bạc “. Trẻ em, những người trẻ tuổi sẽ bị rụng tóc”, cô nói.

Koala trắng và mẹ của nó tại Vườn thú Australia. Ảnh: Agence France-Presse Tiến sĩ Booth cho biết những thiếu niên được sinh ra trong chiếc áo khoác sáng màu thường “đen đủi” vì chúng khó ẩn mình trong tự nhiên và dễ bị những kẻ săn mồi cao lớn nhìn thấy.

–Dựa theo Loại môi trường sống, kích thước và màu sắc của koala khác nhau)) Nó không được đặt tên là koala trắng. Du lịch Úc khuyến khích mọi người đặt tên cho loài gấu túi này trên trang gấu túi của nó.

Thứ năm

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *