Mòng biển tấn công đại bàng theo nhóm và cứu bạn

Một con mòng biển cố gắng mổ cổ đại bàng. Ảnh: David Canales .—— Nhiếp ảnh gia David Canales đã ghi lại những trận không chiến giữa những con chim ưng biển và chim mòng biển trong quá trình ngắm chim ở William Sound, Alaska, Mỹ vào ngày 17/12. Canales rất ngạc nhiên khi thấy con đại bàng nhảy khỏi con chim trắng và đu người lên trên, cố gắng bay nhanh nhất có thể để thoát khỏi mười con chim mòng biển khác đang đuổi theo.

Một đàn hải âu bay theo sau. ‘chim ưng. Ảnh: David Canales.

“Bất ngờ, con đại bàng tấn công và thả con mòng biển không may xuống, gây náo loạn cả bầy gà. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh, tôi không biết mức độ của trò chơi. Hãy bắt kịp sau vài giờ nữa Xem lại tài liệu, “Canales nói.

Một con mòng biển mổ cổ đại bàng trong khi một con mòng biển khác bay qua đường để cứu người hàng xóm. Tuy nhiên, chúng không thể so sánh với những móng vuốt lợi hại của kẻ thù. Con chim bị bắt cuối cùng cũng ngừng phản kháng, và những người bạn của nó nhận ra rằng vì con đại bàng đã bay đi nên họ không thể cứu được đồng đội. Sau đó, con đại bàng đậu trên vách đá và bắt đầu xé xác những con mòng biển.

Con đại bàng hói đã trốn thoát khỏi cuộc săn và thưởng thức bữa tối. Nhiếp ảnh: David Canales- “Điều làm tôi ngạc nhiên là con đại bàng có thể tóm gọn con mồi dễ dàng như vậy vì con mòng biển nhỏ hơn nhiều so với cô ấy. Giữa hàng trăm con mòng biển,” Ka Nales nói.

Mắt cá chân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *