Con trăn ẩn trong vườn cây ăn quả ở Trung Quốc dài 4,2 m

People.cn đưa tin, con trăn đã khiến cư dân địa phương hoảng sợ và phải cầu cứu cảnh sát. Ngay sau khi nhận được cuộc gọi, 6 lính cứu hỏa có vũ trang đã được điều động tới hiện trường. Gần hai giờ sau, một con trăn nặng 50 kg, dài 4,2 m đã bị tóm gọn.

Theo chủ vườn cây ăn quả, con trăn đã xuất hiện phía trước và nuốt chửng một con gà. Người này cho rằng con rắn chỉ thỉnh thoảng vào vườn, không ngờ đã gọi điện báo cảnh sát. Tuy nhiên, đến chiều ngày 5/7, khi nhìn thấy con trăn trong vườn cây ăn quả lần nữa và lập tức trình báo công an, anh cảm thấy rất hoảng loạn.

Theo các chuyên gia, con vật đã bị bắt. . Trăn nhuyễn thể bivittatus, một trong 6 loài trăn lớn nhất thế giới. Loài trăn không có nọc độc, nhưng rất hung dữ.

Nó cũng nằm trong danh sách quốc gia về các loài được bảo vệ và có nguy cơ tuyệt chủng. Con trăn đã được sở lâm nghiệp địa phương xua đuổi về tự nhiên.

Cảnh sát cho rằng trăn xuất hiện nhiều hơn vào mùa hè. Hầu hết chúng không có nọc độc. Tuy nhiên, nếu gặp trăn, mọi người nên gọi cảnh sát hoặc sở cứu hỏa thay vì ngăn chặn chúng.

– Xem thêm: Bên trong con trăn dài 5m

Phương Hoa (Ảnh: Dân trí Online)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *