Con rắn thoát khỏi bụng sau khi bị nuốt

Con rắn nhỏ chui ra khỏi miệng. Ảnh: “Địa lý quốc gia”. Vào năm 2011, Dick Mulder, chủ của con mèo đã giết con rắn bốn đầu, đã bắt được khoảnh khắc khi con rắn roi bò ra khỏi bụng bốn đầu của nó sau khi vứt con rắn bốn đầu. Khu vườn gia đình ở Corfu, Hy Lạp.

“Vợ tôi không quan tâm đến việc nhìn thấy một con rắn chết ngoài hiên, khóc rằng con rắn không chết, cô ấy thấy anh ta di chuyển.” Mulder nói. “Tôi đảm bảo với anh ta rằng con rắn đã chết hoàn toàn,” Mulder nhớ lại cho đến khi anh đến gần anh.

“Tôi đi lấy máy ảnh và khi quay lại, tôi thấy đầu của một con rắn nhỏ,” anh nói. Con rắn nhỏ cuối cùng đã xuất hiện từ cái bụng lớn và trèo vào thế giới tự nhiên, dường như không hề hấn gì. Gray cho biết trong blog tháng một của mình. Gray cho biết anh chỉ biết một trường hợp trốn thoát sau khi bị con rắn khác ăn thịt. Một con thú ăn thịt thoát khỏi vết thương của động vật ăn thịt sau khi bị thợ săn đuổi theo. Rắn thường nuốt con mồi trước khi nuốt các bộ phận khác.

Do đó, bụng của roi da có thể có hình chữ U. Bốn sọc. Gray đoán rằng roi da phải “đủ nhỏ và đủ thông minh”.

Làm thế nào một con rắn có thể sống sót trong cơ thể của con rắn khác? Theo Gray, câu trả lời duy nhất là con rắn đã nuốt con rắn trước khi bị con mèo tấn công. Nếu không, nước ép tiêu hóa của nó sẽ được tiết ra, hoặc chết vì nghẹt thở hoặc nghiền nát.

– Ngoài ra, yếu tố may mắn cũng phải được đề cập. Rắn bốn dải là loài rắn không có nọc độc lớn nhất ở châu Âu. Con rắn roi cũng cảm ơn con mèo, người đã vô tình cứu mạng anh.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *