Vua của các loài hoa

Hoa khổng lồ.

Do đó, cư dân gọi nó là hoa xác chết. Tuy nhiên, mùi này rất cần thiết cho raffia, nó thu hút ruồi như một loài thụ phấn.

Tên đầy đủ của anh ấy là Arnold Raffia. Hoa mọc trực tiếp trên mặt đất, đường kính tối đa 1 m, màu đỏ tươi. Rafflesia là một loài thực vật dạng sợi ký sinh, có đường kính mỏng như sợi chỉ. Có một nghịch lý là hoa trên cây càng lớn thì thân cây lại càng nhỏ. Nó không có lá, không có thân và không có rễ. Cuối cùng, những con ăn nhỏ này sẽ hình thành nướu răng, lâu dần sẽ phát triển thành hình dạng của một bắp cải. Chính “bắp cải” này sẽ làm cho bông hoa khổng lồ Rafflesia arnoldi tiếp theo sẽ nở và mọc trực tiếp trên mặt đất.

Hạt của cây Rafflesia rất nhỏ, được bao bọc trong một lớp vỏ cứng. Các nhà khoa học tin rằng động vật gieo hạt đi lang thang trong rừng. Hạt được ghim và giải phóng.

Loài cây Raffles lớn nhất và sớm nhất được tìm thấy trên đảo Sumatra. Các nhà khoa học đặt tên cho người phát hiện ra nó là Cây châu Âu, Thomas Thomas Stamford Rafflesia, người cũng tạo ra Singapore ngày nay. Kể từ đó, hơn 12 loài cây Raffles khác đã được đặt tên.

Không phải tất cả các loài cây Raffles đều có mùi thối. Ở Indonesia cũng có loại cây này, người dân gọi là Bunga patma, có nghĩa là hoa sen.

Đoan Trang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *