Linh cẩu đơn độc bị săn đuổi bởi linh dương

Theo Newsflare, một người dân đã ghi lại cuộc xung đột giữa linh cẩu châu Phi và linh dương ở Công viên Karagardi ở châu Phi vào ngày 24/11. Tài nguyên nước khan hiếm và hồ nhân tạo nhỏ và xa. Do đó, động vật hoang dã thường phải di chuyển quãng đường dài trong thời tiết nóng để uống nước.

Đôi khi, nhiều động vật tụ tập trong hồ. Điều này có thể gây ra xung đột. Trong video, linh cẩu khát nước muốn đến môi trường sống của linh dương.

Lúc đầu, cô ấy có vẻ rất tự tin. Tuy nhiên, linh dương ngay lập tức phát hiện ra kẻ săn mồi và thực hiện một vài bước để cảnh báo. Linh cẩu lùi lại một chút, rồi quay lại nhìn những người đến trước. Anh quyết định nằm xuống và chờ đến lượt mình uống nước.

Dường như điều này không thể đáp ứng nhu cầu của linh dương. Một con đực lao ra khỏi linh cẩu, khiến kẻ săn mồi trốn thoát. Linh dương giữ linh cẩu tránh xa hồ. Cô đang chạy, hy vọng đến gần hồ theo hướng khác. Tuy nhiên, phương pháp này cũng thất bại khi bị linh dương đuổi theo. , Linh cẩu đã bỏ cuộc và phải rời đi, “nhiếp ảnh gia nói.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *