Thần đồng nhí 5 tuổi có tài tâm lý ở Mỹ

Ramses học ở nhà với mẹ. Ảnh: Barcroft TV .

Ramses sống cùng mẹ ở Los Angeles, Mỹ. Cậu bé đã bộc lộ khả năng trí tuệ sau khi mẹ của cậu tung ra một đoạn video về Ramses, Ramses đọc được suy nghĩ của mẹ cậu và ghi nhớ những con số mà mẹ cô đã ghi một cách bí mật. Đoạn video đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà khoa học.

Ramses, một cậu bé mắc chứng tự kỷ, có thể lặp lại tới 38 con số vô hình. Mẹ của cô bé, Nyx Sanguino, nói rằng cô không sử dụng bất kỳ kỹ thuật nào trong các video mà cô ghi lại, lưu ý rằng Ramses đã đặc biệt ngay từ khi sinh ra. – “Khi còn bé, Ramses không thích đồ chơi. Nó chỉ thích đọc sách. Đọc bảng cửu chương bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha để biết bảng tuần hoàn và tất cả các số nguyên tử”, trung tâm số lẻ dẫn lời nữ tu Ramses hôm qua. .

Đối với “một phép màu khác,” những khả năng này có thể là quá nhiều, nhưng Nyx nghĩ rằng con trai của cô ấy khác và cô ấy không thể giải thích cách nó học được. “Tôi đã dạy nó một số ngôn ngữ, nhưng tôi không biết nó học tiếng Hindi, tiếng Ả Rập hay tiếng Do Thái như thế nào cho đến khi nó ba tuổi. Có lẽ chính Ramses đã học nó bằng máy tính.” Tôi đã từng thắp đèn “, Nyx nói.

Trí óc phi thường của Ramses đã khơi dậy niềm quan tâm lớn, bao gồm cả nhà thần kinh học nổi tiếng Tiến sĩ Diane Powell. Trường Y Harvard Cựu giảng viên điều hành một phòng khám tư nhân ở Medford, Oregon, Hoa Kỳ và Ramses là đối tượng nghiên cứu của ông. Mặc dù không có bằng chứng khoa học nào cho thấy khả năng tâm thần là có thật, nhưng Tiến sĩ Powell tin rằng nếu hiểu đúng, chúng có thể Một cách khác để giao tiếp giữa trẻ tự kỷ và cha mẹ của chúng. –Rams nói 7 thứ tiếng. Ảnh: Barcroft TV,

Tiến sĩ Powell sử dụng một máy quay số ngẫu nhiên để kiểm tra Ramses để chọn Nyx để viết Và suy nghĩ về các con số. Sau đó, Ramses cố gắng đọc suy nghĩ của người mẹ và đưa ra dự đoán chính xác. Trong một bài kiểm tra khác, cậu bé có thể đoán đúng 16 trong số 17 con số chưa được nhìn thấy. Một, bao gồm một số có hai chữ số.

“Khi chúng tôi bắt đầu kiểm tra Ramses, tôi đã rất ngạc nhiên. Con tôi có tính kiềm chế rất mạnh, có thể do trí tưởng tượng ngoài sức tưởng tượng của tôi, tôi không biết giải thích thế nào, mong bác sĩ Powell. Nyx nhớ lại.

Theo Tiến sĩ Powell, việc Ramses là một trong những đứa trẻ 5 tuổi thông minh nhất nước Mỹ khiến mẹ tôi vừa tự hào vừa lo lắng. Nyx rất quan tâm đến việc chọn trường phù hợp cho con mình. Cậu ấy có thể giải toán ở trường tiểu học, và khi gặp khó khăn ở trường, cậu ấy liên tục sửa lời cô giáo. Đi học ở trường, nhưng điều đó trở thành một cơn ác mộng. Ramses là đứa trẻ duy nhất trong lớp biết đọc. Nói. Tách anh ta khỏi bạn bè của anh ta. Tôi phải đưa anh ấy nghỉ học và để anh ấy ở nhà. Nyx nói .—— Nyx dạy Ramses ở nhà. Theo mẹ tôi, hầu hết mọi người không hiểu Ramses nghĩ gì. Bị ám ảnh bởi những con số, không thể đếm được mọi thứ, nhà cửa, sách vở, chữ cái. Ramses không thể đếm để rời đi. Anh ấy cũng hỏi bạn bè về các vấn đề toán học và đôi khi gặp khó khăn. Nyx nói rằng khi kết bạn, tôi sợ con mình ở một mình. Đồng thời, mẹ của Ramses cũng hy vọng một ngày nào đó cô có thể sử dụng khả năng của mình để giúp thay đổi thế giới.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *